Tất cả danh mục

Siêu lạ mắt với thiết kế độc đáo của ly Salsa Long Drink

Khi uống sinh tố hay soda thì các thực khách không chỉ qquan tâm đến chất lượng đồ uônhs mà còn quan tâm đến cả hình thức bên ngoài . Chiếc ly mà nhà hàng sử dụng có nổi bật hay không, có đem lại cảm giác ngon miêng ngay từ khi nhìn vào hay không thực sự rất quan trọng. Bởi vậy mà công ty TNHH chai lọ thủy tinh - nhựa Sài Gòn cũng đã đem tới thị trường sản phẩm ly Salsa Long Drink cực kỳ bắt mắt và thu hút người dùng ngay tưg khi mới nhìn vào.

Với kiểu dáng tròn cùng với các đường cong uốn lượn đã khiến cho chiếc ly tạo điểm nhấn trong mắt các thực khách. Với thiết kế đường nét như vậy đã giúp cho người dùng cầm nắm được dễ dàng và thuận tiện, đồng thời làm tăng tính thẩm mỹ cho ly sinh tố của người dùng. Với dung tích 355ml, thực sự đây sẽ là chiếc ly phù hợp trong việc sử dụng để dựng các loại sinh tố, nước ép hay soda. 

Ngoài ra, tại công ty luôn sử dụng các nguyên vật liệu được chọn lọc kỹ càng và chất liệu thủy tinh cao cấp cho nên sản phẩm ly Salsa Long Drink có khả năng chống chịu nhiệt cao, đồng thời với chất liệu cao cấp như vậy sẽ không gây ảnh hưởng xấu gì đến cho người sử dụng. Hơn nữa, với xuất xứ rõ ràng và tem nhãn đầy đủ thì đây thực sự là sản phẩm đáng tin cậy dành cho mọi khách hàng khi có nhu cầu mua và sử dụng chúng. Đồng thời, mọi người đều có thể rửa và lau chùi sản phẩm một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện vô số các loại ly có xuất xứ không rõ ràng với chất liệu thủy tinh độc hại tới sức khỏe của người dùng. Vì vậy, việc lựa chọn ly thủy tinh tại công ty TNHH chai lọ thủy tinh - nhựa Sài Gòn là một việc cực kỳ được đảm bảo, hơn nữa giá thành cũng vô cùng hợp lý cho mọi khách hàng.

Có thể thấy, ly Salsa Long Drink là một sản phẩm với thiết kế cực kỳ phù hợp sử dụng tại các nhà hàng, các quán cafe và thậm chí là trong gia đình bạn. Hãy đến với công ty để có trải nghiệm về sản phẩm vô cùng chất lượng này. Ngoài ra, tại TNHH chai lọ thủy tinh - nhựa Sài Gòn còn cung cấp tới thị trường nhiều mẫu mã đa dạng khác cho mọi người có thể lựa chọn thỏa thích theo nhu cầu sử dụng của mình. Không chỉ có mâux mã đa dạng mà các sản phẩm còn được chia ra để nhằm các nhu cầu sử dụng khác nhau cho người tiêu dùng. Vậy còn chần chừ gì mà không đến ngay với chúng tôi để lựa chọn cho mình chiếc ly xinh xắn nhất nào.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook