Tất cả danh mục

Quán cà phê có nên in logo lên ly cốc?

Thị trường kinh doanh cà phê hiện nay cạnh tranh vô cùng gay gắt. Và để tồn tại và đứng vững ở thị trường này thì những quán cà phê không chỉ phải tạo ra một menu đồ uống ngon mà còn biết kết hợp marketing tăng độ nhận biết thương hiệu dưới nhiều hình thức khác nhau. Một trong số đó là in logo lên ly cốc thủy tinh đựng đồ uống. Cách này được các hệ thống quán cà phê lớn áp dụng như The coffe house, Aha,…

Để hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của việc in logo lên ly cốc thủy tinh trong chiến dịch quảng bá thương hiệu của quán cà phê bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi!

Vì sao nên in logo thương hiệu quán cà phê lên ly cốc thủy tinh?

Đa số những quán cà phê hiện nay đều sử dụng ly cốc đựng là được làm bằng chất liệu thủy tinh hoặc bằng gốm sứ. Bởi những ly cốc này không chỉ an toàn, tăng tính hấp dẫn cho món đồ uống, tạo ra sự sang trọng và chuyên nghiệp cho quán cà phê mà nó còn góp phần bảo vệ môi trường. Bởi ly cốc thủy tinh, gốm sứ có thể tái chế và thời gian sử dụng lại lâu dài.

Còn ở khía cạnh tại sao những quán cà phê nên in logo lên ly cốc thì nguyên nhân chính đó là độ nhận diện thương hiệu. Việc này như một giải pháp quảng bá hình ảnh hiệu quả và thu hút khách hàng đến với quán hơn.

Lợi ích đạt được từ việc in logo lên ly cốc

Khi bạn đầu từ in logo lên ly cốc thì việc kinh doanh quán cà phê sẽ thu được những lợi điểm sau:

- Như bạn đã biết thì thói quen check in đồ uống của nhiều tầng lớp lứa tuổi hiện nay là vô cùng lớn, nhất là giới trẻ. Những bức ảnh check in đó được tăng tải lên các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram sẽ thu lại lợi ích to đùng đó là quảng bá thương hiệu quán cho chính bạn. Cho nên việc in logo lên ly cốc sẽ rất có lợi cho quán cà phê của bạn đấy nhé.

- Việc in logo lên ly cốc còn giúp thương hiệu tiếp cận được với một lượng lớn khách hàng và từ đó tăng mức độ nhận diện thương hiệu

- Không tốn nhiều chi phí chạy quảng cáo mà vẫn đem lại hiệu quả không hề nhỏ
- Tạo ra sự đồng bộ và nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp cho quán cà phê
- Gây được thiện cảm từ khách hàng
- Tăng thêm sự hấp dẫn cho món đồ uống
- Chi phí đầu tư không nhiều mà sử dụng được lâu dài

Kết luận, việc in logo lên ly cốc là một trong những giải pháp quảng bá thương hiệu mà những quán cà phê nên áp dụng ngay.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook