Tất cả danh mục

Phát hiện được đồ thủy tinh nhiễm độc hay không nhờ mẹo hay này

Những món đồ gia dụng làm bằng thủy tinh như ly, cốc, đĩa, chén, hũ,… được sử dụng vô cùng phổ biến trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Tuy nhiên liệu chúng có thật sự an toàn hay không? Làm thế nào để biết những món đồ thủy tinh có bị nhiễm độc gây hại cho sức khỏe?

Để biết được được những món đồ thủy tinh có bị nhiễm độc hay không bạn hãy tiến hành kiểm tra bằng mẹo sau:

Đồ thủy tinh càng nhiều hoa văn càng nhiều độc

Bạn cần biết rằng, bất kỳ đồ thủy tinh nào được nung trên 1000 độ C thì sẽ cho ra thành phẩm trong suốt và không màu. Trong quá trình tạo ra sản phẩm nhiều nhà sản xuất vì lợi nhuận đã cho thêm chì và chất tạo màu nhằm giảm nhiệt độ nung xuống để tiết kiệm năng lượng mà vẫn cho cho ra những bộ ly, chén, đĩa, cốc, hũ thủy tinh,… với hoa văn cực bắt mắt và thu hút người tiêu dùng.

Những sản phẩm như thế lại có nguy cơ tiềm ẩn gây hại tới sức khỏe người dùng rất cao. Bởi những món đồ thủy tinh đó vừa kém chất lượng vừa chứa nhiều chì, chất tạo màu.

Và những sản phẩm đồ thủy tinh có nhiều hoa văn nhưng giá lại rẻ thì càng độc hại. Nhiều bà nội trợ ham rẻ, ham đẹp mà lựa chọn những món đồ thủy tinh như thế sẽ “rước” độc vào người. Để đảm bảo sức khỏe bạn hãy tránh xa những món đồ thủy tinh có nhiều hoa văn họa tiết, giá rẻ. Thay vào đó chọn sản phẩm thủy tinh có chất lượng, được sản xuất và cung cấp bởi thương hiệu uy tín nhé.


Cách nhận biết đồ thủy tinh nhiễm độc

Đối với những món đồ thủy tinh gia dụng như ly, cốc, chén, đĩa,… thì đừng nghĩ rằng không có hoa văn là không có độc. Bạn cần phải biết rằng, nhiều nhà sản xuất cho thêm chì và giảm độ nung nhằm tiết kiệm thời gian cũng như năng lượng để thu lại lợi nhuận cao nhất. Mà đồ thủy tinh như thế thì vẫn có nguy cơ tiểm ẩn chứa chất độc hại. Để nhận biết được món đồ thủy tinh có bị nhiễm độc hay không bạn hãy thực hiện mẹo sau: Ngâm đồ thủy tinh vào dung dịch giấm ăn trong khoảng từ 1 – 2 giờ đồng hồ. Nếu như thấy có hiện tượng đồ thủy tình trắng ra hay dung dịch bị đổi màu thì chứng tỏ có bị nhiễm độc.

Trên đây là mẹo nhỏ giúp bạn nhận biết được món đồ thủy tinh đó có bị nhiễm độc hay không. Lời khuyên cho các bạn là để đảm bảo sức khỏe hãy tỉnh táo và lựa chọn mua sản phẩm ở nơi uy tín, đừng ham rẻ mà mang bệnh vào người. Hãy đến với https://lythuytinh.vn/, chúng tôi cam kết sẽ mang đến những sản phẩm thủy tinh chất lượng, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook