Tất cả danh mục

Phân loại ly cốc thủy tinh giá rẻ hiện nay

Là một hợp chất có tính ứng dụng cao trong cuộc sống con người, thuỷ tinh luôn là chất liệu được sử dụng trong các sản phẩm quen thuộc của con người trong nhiều lĩnh. Đặc biệt, thuỷ tinh có vai trò quan trọng nhất trong quá trình sản xuất để tạo ra các loại ly cốc thuỷ tinh, đặc biệt là các loại ly cốc thủy tinh giá rẻ. Hiện nay trên thị trường, các sản phẩm ly cốc thuỷ tinh đã trở nên vô cùng đa dạng và phong phú vì vậy bài viết dưới đây xin được chia sẻ một số thông tin về các loại ly thông dụng được sử dụng phổ biến trong cuộc sống sinh hoạt của con người.  

Ly cốc thuỷ tinh giá rẻ dùng để uống nước giải khát 

  • Cốc ngắn: Đây là loại ly cốc có kích thước thông thường từ 200 đến 300 ml có công dụng chủ yếu để phục vụ con người trong quá trình ăn và uống. Loại ly này thường được sử dụng nhiều trong các hộ gia đình, các quán ăn bình dân hay các quán cà phê và nước giải khát thông thường.  
  • Cốc cao: Bề bản chất, cốc cao và cốc ngắn là hai loại cốc có cấu tạo và công dụng tương đương nhau. Tuy nhiên, đúng như tên gọi, chúng có sự khác nhau về kích thước và dung tích chứa đựng. 
  • Cốc nhỏ: Cốc nhỏ có kích thước và dung tích nhỏ hơn hai loại cốc cao và cốc ngắn rất nhiều. Loại cốc này có chiều cao chỉ khoảng từ 5 cho đến 7 cm và dung tích chứa đựng chỉ khoảng từ 3 đến 5 ml chất lỏng. 

Ly cốc thuỷ tinh giá rẻ dùng để uống đồ uống có cồn 

Loại ly cốc thuỷ tinh dùng để uống bia và rượu là loại ly được sử dụng chỉ phục vụ cho nhu cầu uống bia của con người. Vì tính chất giải khát cao nên bia thường được tiêu thụ và sử dụng vô cùng nhiều. Để tránh cho khí và bọt bia cũng như nồng độ rượu bị mất đi trong quá trình rót vào ly, ly cốc dùng để uống bia thường được thiết kế với kích thước và dung tích vô cùng lớn. Chỉ với một ly cốc uống chuyên dụng người tiêu dùng đã có thể tận hưởng được tất cả các hương vị tươi ngon của sản phẩm nước giải khát này vì vậy mà ly cốc thuỷ tinh giá rẻ dùng để uống bia rất được ưa chuộng và sử dụng trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của con người, đặc biệt là nam giới. 

Nhìn chung, mỗi loại ly cốc thuỷ tinh giá rẻ đều có công dụng khác nhau tuy nhiên chúng vẫn phải đảm bảo những tiêu chí về chất lượng sản phẩm, giá thành sản phẩm cũng như là tính tiện lợi trong quá trình sử dụng. Để có thể sở hữu các sản phẩm ly cốc thuỷ tinh chính hãng được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới thì CÔNG TY TNHH CHAI LỌ THỦY TINH - NHỰA SÀI GÒN chắc chắn sẽ là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo.  

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook