Tất cả danh mục

Phân biệt các loại ly uống cafe hiện nay

Để thương hiệu cũng như là sản phẩm đồ uống của mình thu hút và tạo được ấn tượng tốt với khách hàng, ngoài sự trang trí mới lạ, độc đáo và đẹp mắt cùng với chất lượng hương vị thơm ngon thì việc lựa chọn các kiểu ly uống cafe đẹp và phù hợp cũng là một yếu tố quan trọng không kém. Công Ty TNHH Chai Lọ Thủy Tinh - Nhựa Sài Gòn sẽ chia sẻ một vài bí quyết nho nhỏ giúp các chủ tiệm cafe có thể lựa chọn được cho mình những loại ly phù hợp nhất thông qua bài viết dưới đây.

Việc lựa chọn nên sử dụng kiểu ly uống cafe nào đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc tạo nên sự đồng bộ hoàn hảo của một ly cà phê. Song song với đó, chúng còn giúp người thợ pha chế dễ dàng lựa chọn và quyết định  trong việc sáng tạo ra nhiều kiểu trang trí, trình bày và tạo điểm nhấn thu hút khách hàng sử dụng sản phẩm cà phê. 

Ly uống cafe nóng

Các loại thức uống nóng thường nên sử dụng các sản phẩm ly cốc có tai và quai cầm để quá trình cầm nắm và sử dụng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn cho người tiêu dùng. Đa số các sản phẩm ly sẽ có kiểu dáng nhỏ gọn, dáng ly không quá cao chỉ vừa tầm.  Dung tích chứa cũng không quá lớn vừa đủ để con người ta có thể nhâm nhi thật chậm rãi. 

Ly uống cafe đá

Là một loại cà phê đặc biệt nên loại sản phẩm này cần một loại ly uống cà phê có dáng cao và dung tích chứa vừa phải. Đặc biệt vì màu cà phê không có nhiều hương sắc nên phần hình thức trang trí bên ngoài của sản phẩm ly uống cà phê nên là những đường nét trang trí nhẹ nhàng, tao nhã giúp nổi bật hương vị và hình thức của sản phẩm cà phê. 

Ly uống cafe mang đi 

Nhiều người lựa chọn uống cà phê như một thức uống thường xuyên và hàng ngày thậm chí có thể thay thế cả nước lọc chính vì vậy lựa chọn các sản phẩm cà phê ly mang đi sẽ luôn là sự lựa chọn hợp lý. Các chủ tiệm cà phê nên sử dụng các loại ly giấy thay vì ly nhựa để có thể phù hợp cho cả nhu cầu sử dụng đồ nóng và lạnh của khách hàng. Hơn nữa, việc sử dụng ly giấy cũng được nhiều chuyên gia khuyên dùng vì ly giấy thân thiện và giúp bảo vệ môi trường hơn so với ly nhựa. 

Như vậy, mỗi loại cà phê khác nhau sẽ có các kiểu ly uống cafe phù hợp riêng và để có thể hoàn thiện cho bộ sản phẩm ly uống cafe của mình, Công Ty TNHH Chai Lọ Thủy Tinh - Nhựa Sài Gòn chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý. 
 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook