Tất cả danh mục

Những tiêu chí để chọn được một chiếc ly thủy tinh cao cấp

Bằng việc áp dụng các loại máy móc và công nghệ hiện đại vào sản xuất, đồ dùng thủy tinh đã trở nên phổ biến và được con người vô cùng ưa chuộng. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp được những đồ dùng bằng thủy tinh như bát, đĩa, cốc. ly, bình trà… những đồ dùng này tuy quen thuộc nhưng dưới bàn tay của con người trở nên vô cùng hoàn hảo và bắt mắt. Thế nhưng phần lớn người tiêu dùng hiện nay lại chưa xác định được làm sao để lựa chọn được một chiếc ly thủy tinh cao cấp. đâu là tiêu chí để lựa chọn được một sản phẩm ly ưng ý nhất. Cùng chúng tôi đi khám phá nhé.

Phần lớn hiện nay chúng ta sử dụng đồ thủy tinh cho việc nấu ăn hay những đồ dùng như cốc, ly, đĩa…. Đồ thủy tinh được đánh giá có mức độ an toàn cao hơn rất nhiều so với việc sử dụng những đồ dùng bằng nhựa hay nhôm, sắt… Thân thuộc là vậy nhưng hầu hết hieenjnay người tiêu dùng chỉ lựa chọn ly cốc thủy tinh chỉ bằng cảm tính, hay qua vẻ bên ngoài cũng như những thông tin từ chính nhà cung cấp. Điều này  khiến chúng ta dễ bị mua phải hàng ly thủy tinh kém chất lượng, không đảm bảo đúng với số tiền mà chúng ta đã bỏ ra. Vậy những tiêu chí nào để chọn được một chiếc lý chất lượng. 

Đầu tiên đó là chất liệu thủy tinh. Nhiều người vẫn nghĩ rằng thủy tinh nào cũng như nhau, đều trong suốt và tinh khiết, Thế nhưng  thủy tinh cũng chia là thủy tinh cao cấp và thủy tinh kém chất lượng. Thủy tinh kém chất lượng thường được pha trộn nhiều loại khác nhau, điều này gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe cho nhiều người tiêu dùng cũng như độ bền của sản phẩm trong quá trình sử dụng. Bạn cần đánh giá qua vẻ bên ngoài, ly cốc được làm từ thủy tinh nguyên chất thường có một độ sáng bóng nhất định, khi cầm vào chiếc ly chúng ta cảm nhận được độ chắc tay, mềm mịn mà thủy tinh cao cấp đem lại

Thứ hai đó chính là thương hiệu ly cốc thủy tinh. Với nhu cầu sử dụng đồ thủy tinh lớn như hiện nay, nhiều doanh nghiệp, công ty sản xuất đồ thủy tinh đã ra đời để đáp ứng được thị trường lớn. Thế nhưng đi kèm với những mặt hàng chất lượng lại là những đồ thủy tinh kém chất lượng trên thị trường và người thông thường rất khó đánh giá và nhận biết, điều này khiến bạn phải bỏ một số tiền lớn nhưng lại không được sử dụng sản phẩm tốt. Nên điều tốt nhất bạn nên lựa chọn những thương hiệu cốc ly tốt nhất, có thể trong nước và nhập khẩu, cần có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có tem  mác để đảm bảo quyền lợi cho người sử dụng.
 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook