Tất cả danh mục

Những nhược điểm của ly cốc thủy tinh bạn cần chú ý

Trên thị trường ly cốc thủy tinh hiện nay vô cùng đa dạng. Điều này vừa là cơ hội vừa là thách thức đối với người tiêu dùng. Sở dĩ ly cốc thủy tinh được yêu thích sử dụng như vậy là bởi nó có rất nhiều tiện ích, dễ sử dụng, đa công dụng và dễ vệ sinh. Nhưng bên cạnh đó, ly cốc thủy tinh vẫn có một số nhược điểm. Vậy nhược điểm đó là gì?

Dưới đây là những nhược điểm của ly cốc thủy tinh bạn cần phải lưu ý!

Ly cốc thủy tinh được dùng thông dụng như thế nào?

Ly cốc thủy tinh hiện đa và đang là sản phẩm thân thuộc với nhiều người hiện nay. Nhờ được làm từ chất liệu thủy tinh trong suốt với nhiều kiểu dáng, kích thước và mẫu mã giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn. Vì thế, những sản phẩm ly cốc thủy tinh xuất hiện ở nhiều nơi từ gia đình, cửa hàng, quán ăn, nhà hàng,…

Những nhược điểm ly cốc thủy tinh bạn cần chú ý khi sử dụng

Bên cạnh những ưu điểm như an toàn, khó bám mùi và dễ lau chùi thì ly thủy tinh còn có nhiều nhược điểm phải lưu ý như:

- Mặc dù ly cốc thủy tinh có tính chịu nhiệt tốt những vẫn không nên tiếp xúc trực tiếp với nhiệt độ cao như cho vào lò vi sóng, đun,… Bởi việc tiếp xúc trực tiếp với nhiệt độ cao sẽ khiến ly cốc thủy tinh dễ bị nứt vỡ.
- Ly cốc thủy tinh khá dễ vỡ khi xảy ra va chạm. Bởi bản chất của thủy tinh là phải cẩn thận khi sử dụng và tránh va chạm như rơi, va với những vật dụng cứng khác.
- Ly cốc thủy tinh khó bám mùi bám màu nhưng nó dễ bị ố vàng bởi cặn cà phê hay cặn trà. Để tránh điều này thì sau khi sử dụng ly cốc thủy tinh bạn cần phải biết vệ sinh đúng cách.

Làm sao để tránh những nhược điểm đó của ly cốc thủy tinh?

Để hạn chế những nhược điểm của ly cốc thủy tinh thì cần phải lưu ý một điều sau:

- Hạn chế đựng nước sôi vào ly cốc thủy tinh hay tiếp xúc trực tiếp với nhiệt độ cao như đun nấu, hấp, cho vào lò nướng hay lò vi sóng.
- Tránh để ly cốc thủy tinh va cạm với những vật cứng hay làm rơi.
- Thường xuyên vệ sinh ly cốc thủy tinh bằng nước chanh, nước rửa bát,…để chúng luôn sáng bỏng, tránh bị bám bẩn. Khi tiến hành vệ sinh nên dùng cọ mềm tránh cọ sắt cứng vì sẽ làm xước bề mặt ly cốc thủy tinh.

Hi vọng bài viết này của chúng tôi đã cung cấp thông tin hữu ích cho bạn đọc!

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook