Tất cả danh mục

Những mẫu ly uống rượu cao cấp quà tặng tết dành cho đối tác, khách VIP

Bên cạnh những giỏ quà thì những bộ ly uống rượu đẹp mắt cao cấp cũng là món quà tết đặc biệt, ý nghĩa dành cho đối tác và khách hàng doanh nghiệp. Bởi rượu vang hay rượu mạnh luôn được xem là biểu tượng của sự xa hoa. Khi thưởng thức kèm một bộ ly tinh tế, độc đáo thì càng tôn lên đẳng cấp của người được tặng.

Cùng theo dõi Những mẫu ly uống rượu cao cấp quà tặng tết cao cấp dành cho đối tác, khách hàng VIP thông qua bài viết dưới đây nhé.

Lythuytinh.vn hay CÔNG TY TNHH CHAI LỌ THỦY TINH - NHỰA SÀI GÒN cung cấp hàng nghìn mẫu ly uống rượu cao cấp để quý khách hàng tham khảo làm quà tặng tết cao cấp dành cho đối tác, khách hàng VIP. Tất cả những mẫu ly do lythuytinh.vn phân phối đều đến từ những thương hiệu cao cấp nhất trên thị trường. Kiểu dáng thiết kế hiện đại và sang trọng. Chất lượng khỏi phải bàn vì được chọn lọc kỹ lưỡng, 100% thủy tinh nguyên chất, không chứa chì và các kim loại nặng gây hại đến sức khỏe của người sử dụng. Bởi chúng tôi hiểu rất rõ những tác hại từ thủy tinh có chứa lượng chì dù lớn hay nhỏ đều có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Do đó, đây là một tiêu chí khi chọn nhập hàng của lythuytinh.vn.

Các bộ ly uống rượu vang cao cấp được ưa chuộng làm quà tặng tết

Ly rượu vang đỏ

Những mẫu ly uống vang đỏ thường có kiểu dáng như sau: bầu ly to để tăng diện tích tiếp xúc của rượu đối với không khí, giúp lan tỏa mùi hương của rượu ra bên ngoài hấp dẫn hơn. Phần miệng ly thiết kế mảnh, tinh tế giúp thực khách thưởng thức rượu một cách dễ dàng.

Ly rượu vang trắng

Khác với bộ ly vang đỏ thì ly vang trắng có phần chân cao thanh thoát. Bầu ly và miệng ly khá tương đồng giúp người uống dễ dàng cầm nắm đồng thời hạn chế tác động nhiệt từ bàn tay người cầm ảnh hưởng đến mùi vị và hương thơm của rượu.

Ly uống rượu champagne

Thiết kế rất thon, gọn mảnh mai như bông hoa tulip. Tiêu chuẩn của một chiếc ly thủy tinh uống rượu champagne là mỏng, cao và thon để dễ dàng quan sát bọt khí và thưởng thức mùi vị có trong rượu. Phần thân mỏng cũng để giúp hạn chế bề mặt tiếp xúc với tay của người uống. Nhờ đó, giữ được rượu lạnh không bị ấm nóng lên. Thiết kế như hình ống sao giúp cho rượu sủi tăm tốt hơn.

Ly uống rượu vang hồng

Vang hồng khác với vang trắng. Bầu thấp và tròn đầy, miệng hơi loe. Hoặc có thể chọn ly có chân cao như ly uống rượu vang trắng.

Ly uống rượu mạnh

Ly uống rượu mạnh được chia làm 2 loại, loại uống theo shot hoặc loại uống có đá đi kèm. Loại có đá thì thường có hình trụ, thành dày, chạm trổ hoa văn cho sang trọng, đẳng cấp. Loại huống theo shot thì nhiều kiểu dáng hơn, có thể là ly có chân hoặc không chân. Nhưng về cơ bản dung tích của ly uống rượu mạnh thường không lớn.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook