Tất cả danh mục

Những Mẫu Ly Cocktail đẹp nhìn là thích mê

Ly cocktail cũng là một trong những dòng ly được sử dụng khá phổ biến tại gia đình, quán bar hoặc khách sạn. Loại thức uống này được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon, có thể pha chế riêng theo cá tính của người thưởng thức. Có nhiều loại ly cocktail được đặt tên theo loại cocktail đó. Đây chính là một trong những điều đặc biệt mà không loại ly nào có được. Kiểu dáng ly cocktail góp phần giúp chúng ta thưởng thức được trọn vẹn hương, sắc của cocktail. Bài viết này sẽ giới thiệu những mẫu ly cocktail vừa nhìn đã thích mê đang được rưa chuộng nhất hiện nay. Cùng tham khảo nhé.

Về cơ bản thì ly cocktail thường có hình dạng đặc trưng là thân ly ngắn, miệng loe, dung tích đa dạng. Dưới đây là một số mẫu ly cocktail cao cấp bạn có thể lựa chọn:

Ly Thủy Tinh Libbey Master Reserve Prism Coupe 237ml | Libbey 9329 , Nhập Khẩu USA

Đây là thương hiệu ly cao cấp xuất xứ từ Mỹ. Mẫu ly cocktail được thiết kế với thân và đế ly liền mạch, đế phẳng cho phép ổn định trên mọi mặt phẳng, thành ly mỏng - kiểu dáng đẹp và bền chắc chắn tạo ra điểm nhấn mạnh mẽ cho Quán của bạn tạo sự khác biệt với nhiều đối thủ. Chiếc ly là sự kết hợp giữa nét sang trọng cổ điển với tính thẩm mỹ và sự khéo léo hiện đại tạo nên sự tinh tế cho các món Cocktail, món khai vị hay món tráng miệng phục vụ trong ly,... 

Chiều cao ly là 16,5cm, chiều rộng 9,5cm, đường kính đáy ly 8,6cm. Dung tích 237ml lựa chọn hợp lý cho các thức uống tại nhà, quán cafe, nhà hàng, khách sạn, quầy Bar, Club...

 
Ly Thủy Tinh Libbey Circa Cocktail Liqueur 89ml | Libbey 9250 , Nhập Khẩu USA

Được thiết kế với những đường cong thanh lịch, mảnh mai, thành ly mỏng có kiểu dáng đẹp, bền bỉ vừa tinh tế lại trang nhã. Thủy tinh trong suốt, lấp lánh Libbey là sự lựa chọn lý tưởng cho các nhà hàng, quán bar, Club, hay phòng chờ hiện đại.

Ly Thủy Tinh Libbey Bespoke Coupe 280ml | Libbey 460605 , Nhập Khẩu EU

"Được thiết kế đặc biệt cho bạn" tạo ra một sự trải nghiệm uống rượu, cocktail tuyệt đỉnh. Thân ly dài - mỏng cùng đế ly lớn giúp chiếc ly cân bằng trên mọi mặt phẳng. Sự hiện diện của chiếc ly Bespoke Coupe tạo cảm giác uy nghiêm và mang tính biểu tượng.

Ly thủy tinh Libbey Levitas Rocks 270ml | Libbey 753509 , Nhập Khẩu EU

Phần bầu ly đơn giản nhưng thanh lịch, đặt trên phần thân ngắn với chất liệu thủy tinh dạng tinh khiết nhất tạo hiệu ứng cho bất kỳ loại đồ uống nào mà bạn lựa chọn. Ly phù hợp với cocktails và nhiều loại đồ uống hỗn hợp khác phổ biến trong các quán bar, nhà hàng, Club và khách sạn.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook