Tất cả danh mục

Những mẫu ly brandy rót bia đẹp

Brandy là mẫu ly thủy tinh dùng cho những loại bia mạnh như bia Bỉ. Đặc trưng của ly brandy là thiết kế khá giống với ly đựng rượu vang, tuy nhiên phần chân ly khá thấp và thường có thiết kế dày hơn thay vì thanh mảnh, cao “gầy”.

Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi điểm qua một số mẫu ly brandy rót bia đẹp - độc mà các nhà hàng, khách sạn không thể thiếu nhé.

Ly uống bia classic 420ml

Ly uống bia Classic Beer 420ml có chiều cao 17,2cm, đường kính miệng 6,2cm, kiểu dáng thon ở miệng và dáy, phình nhẹ ở thân.

Mẫu ly này có dung tích 420ml thích hợp với những loại bia có nồng độ cao. Đến từ thương hiệu Ocean nổi tiếng tại Thái Lan, sản phẩm này được đánh giá cao cả về chất lượng lẫn giá thành.
Phần chân ly thấp, hơi lớn giúp người dùng dễ dàng cầm nắm mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.
Ngoài việc đựng bia, bạn có thể dùng loại ly này để đựng rượu vang, sinh tố, nước ép…

Mức giá của 1 chiếc ly dao động từ 25.000đ – 30.000đ.

Ly thủy tinh Pasabahce Capri Poco Huricane 384ml

Đến từ thương hiệu Pasabahce – Thổ Nhĩ Kỳ, ly thủy tinh Pasabahce Capri Poco Huricane 384ml là lựa chọn không tồi cho các đơn vị đang tìm kiếm ly brandy để rót bia.

ẫu ly này có dung tích lên đến 280ml, làm từ thủy tinh cao cấp nên không lo vỡ nứt khi va chạm nhẹ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Ly cũng có khả năng chịu nhiệt tốt.

Hiện ly đang được bán với mức giá khoảng 34.000đ/chiếc. Ngoài rót bia, mẫu ly này cũng được dùng nhiều để đựng sinh tố, nước ép…

Ly thủy tinh Libbey Belgian Beer 473ml

Một mẫu ly brandy rót bia khá phổ biến tại các nhà hàng quán bar sang trọng chính là Libbey Belgian Beer.

Sản phẩm này nhập khẩu E.U có kiểu dáng vô cùng bắt mắt và sang trọng. Là sản phẩm tới từ Libbey nên đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng, an toàn không lo lẫn tạp chất.

Bề mặt trơn bóng của ly giúp người dùng dễ dàng lau chùi, vệ sinh mà không lo bị bám bẩn.
Ngoài rót bia, người ta cũng sử dụng loại ly brandy này để đựng rượu mạnh.

Vì nhập khẩu châu Âu và những tính năng nổi bật của mình, ly thủy tinh Libbey Belgian Beer hiện được bán với giá khoảng 62.000đ/chiếc.

Mua ly brandy ở đâu chất lượng?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm ly brandy trong đó uy tín và chất lượng hàng đầu phải nhắc tới lythuytinh.vn.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối đồ thủy tinh cao cấp, nguồn hàng đa dạng về mẫu mã, chủng loại, chất lượng đạt chuẩn quốc tế, chúng tôi tự tin sẽ đem đến dịch vụ tốt nhất với giá thành phải chăng, phù hợp với mọi tầng đối tượng.

 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook