Tất cả danh mục

Những ly sứ hoàn hảo, chất lượng trong từng chi tiết

Mỗi một chiếc ly không chỉ có ý nghĩa sử dụng để đựng đồ uống mà còn là đồ vật thể hiện đẳng cấp, nét riêng mỗi đồ uống cũng như nét đặc trưng của nhà hàng, khách sạn. Hầu hết các nhà hàng, khách sạn không sử dụng ly chất liệu bằng nhựa để đựng đồ uống mà sử dụng ly sứ. Vậy có những mẫu ly sứ nào đẹp? Cùng nhau đi tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

Công dụng của những chiếc ly sứ
Nhiều người khi sử dụng đồ uống chỉ quan tâm, chú trọng đến đồ uống mà bỏ qua mất đi vai trò quan trọng của chiếc ly sứ trong quá trình được sử dụng. Những công dụng của ly sứ có thể kể đến đó là:
•    Làm nổi bật đồ uống: Màu sắc của ly sứ là màu trong suốt, chính vì thế làm nổi bật lên được màu sắc chủ đạo của đồ uống, đồng thời kết hợp với cách thiết kế của người thiết kế đồ uống trên chiếc ly lại càng làm tăng tính thẩm mỹ của đồ uống.
•    Bền lâu: Ly sứ nhiều người nghĩ sẽ dễ bị vỡ trong quá trình sử dụng, nhưng có thể bạn đã lầm. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại ly sứ chất lượng, khó bị vỡ, bị nứt dù bị môi trường bên ngoài tác động mạnh. Không những thế, sử dụng ly sứ sẽ tránh được những tình trạng như vết ố bám trên thành ly, bởi ly sứ rất dễ dàng vệ sinh, khó bị bám lại những vết bẩn cứng đầu.
•    Giữ nguyên chất lượng đồ uống: Những ly sứ chất lượng không làm ảnh hưởng đến chất lượng đồ uống. Đồ uống thường có những tính chất như nóng, lạnh, chua, ngọt không như nước lọc tinh khiết nên trong quá trình đựng những đồ uống, có khả năng các chất của ly sứ kết hợp với tính chất của đồ uống làm biến đổi chất của đồ uống. Nhưng với những chiếc ly sứ đạt chất lượng cao thì vấn đề này hoàn toàn không xảy ra, ly sẽ không thoát ra các chất có hại, mà sẽ giữ nguyên được chất lượng của đồ uống, giữ cho đồ uống được đúng vị thơm ngon.

Mua ly sứ chất lượng ở đâu?
Có thể bạn chưa biết lythuytinh.vn chuyên cung cấp các dòng ly chất lượng cho các nhà hàng, khách sạn từ quy mô nhỏ đến quy mô lớn, từ nhu cầu chất lượng cấp trung cho đến nhu cầu cấp cao. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn lythuytinh.vn làm điểm dừng để mua cũng như sử dụng ly sứ nói riêng và các loại ly thủy tinh khác nói chung. Chắc hẳn, bạn sẽ thấy hài lòng và còn sử dụng sản phẩm của lythuytinh.vn. Rất mong nhận được sự quan tâm và ủng hộ của các bạn, lythuytinh.vn luôn cam kết đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng!
 
 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook