Tất cả danh mục

Những ly rượu sành điệu trên bàn tiệc

Bạn đang lên kế hoạch cho bữa tiệc và mong muốn mọi thứ được kết hợp hoàn hảo chỉn chu? Quá đơn giản, đôi khi những chi tiết nhỏ có thể tạo ra sự khác biệt không ngờ cho bàn tiệc của bạn và thay đổi cả trải nghiệm của khách mời. Những chi tiết nhỏ đó phải kể đến những ly rượu thuỷ tinh mang đến sự sang trọng và điểm nhấn cho bữa tiệc trở nên ấn tượng trong mắt những người tham gia hôm ấy.

Hiện nay, những ly rượu thuỷ tinh được sử dụng rất phổ biến trong các bữa tiệc khác nhau như năm mới, tân gia, sinh nhật, ... Hay để chúng tôi chia sẻ bí quyết tạo nên các bữa tiệc thân mật, ấm cúng và đúng điệu nhất thì những bộ ly rượu thuỷ tinh này cũng được làm quà tặng cho bạn bè, các thành viên trong gia đình yêu thương và đồng nghiệp cũng rất là ý nghĩa. Dưới đây là một số mẫu ly thủy tinh sành điệu trên bàn tiệc bạn có thể tham khảo. Cùng theo dõi để có thêm những thông tin hữu ích nhé.

Ly Thủy Tinh Libbey Bespoke Nick & Nova 150ml

Đây là dòng ly rượu thuỷ tinh cao cấp nhất của Libbey với thiết kế chuẩn Châu Âu. Thường được sử dụng trong các bữa tiệc sang trọng, bàn ăn mang phong cách cổ điển và phục vụ các món Tây. Rất phù hợp cho những bữa tiệc ít người và đặc biệt những người sành rượu.

Ly Thủy Tinh Libbey Modern America G&T 590ml

Mẫu ly này mang thiết kế hiện đại và vuông vức hơn. Phù hợp với các gia đình trẻ và bàn tiệc mang hướng đổi mới với các món ăn kết hợp Tây ta.

Ly Thủy Tinh Libbey Spksy Gin & Tonic 580ml

Thiết kế của dòng ly rượu thuỷ tinh cao cấp Premium được ví như hình hoa tulip, có thể dùng để thưởng thức cả các loại rượu vang. Bầu ly không quá to và chân ly không quá cao, rất phù hợp cho những bữa tiệc đông người.

Ly Thủy Tinh Libbey Vina Diamond Balloon 540ml

Đây là lựa chọn hợp lý với giá thành vừa phải nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Ly có thiết kế như hoa tulip, trang nhã và không quá sang trọng. Phù hợp cho những bữa tiệc nhẹ nhàng, không quá trang trọng, và thân mật với các món ăn Tây hay Á đều được.

Ly Thủy Tinh Libbey Vina Balloon 540ml

Kiểu dáng cổ điển nhưng đối với các bữa tiệc lớn với số lượng đông, mẫu ly này sẽ là cứu cánh vì độ bền cao hơn so với các loại ly khác. Khó bể hơn trong những va chạm thông thường, tiết kiệm chi phí thay mới. Nhưng vẫn giữ được sự sang trọng và tinh tế cho buổi tiệc. Ngoài ra mức giá thành cũng rất phù hợp để các gia đình mua sắm.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook