Tất cả danh mục

Những lý do bạn nên chọn ly thủy tinh của thương hiệu Libbey

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu sản xuất và cung cấp ly thủy tinh cao cấp. Và một trong số đó phải nhắc tới ly cốc thủy tinh cao cấp Libbey của Mỹ. Vậy thương hiệu ly cốc thủy tinh này có điểm gì nổi bật? Vì sao nên chọn ly cốc thủy tinh của Libbey?

Với chuyên mục bài viết này hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu vì sao thương hiệu ly cốc thủy tinh Libbey lại được đánh giá cao và ưa chuộng như vậy.

1. Thương hiệu nổi tiếng thế giới xuất hiện lâu đời

Thương hiệu ly cốc thuy tinh Libbey khởi nguồn là công ty New England Glass được thành lập năm 1818 tại Mỹ. Đến năm 1892, công ty được chính thúc đổi tên thành The Libbey Glass Company. Đây là thương hiệu phân phối độc quyền các nhãn hàng cao cấp Spiegelau và Nachtmann. Những sản phẩm ly cốc thủy tinh của Libbey được đánh giá cao về chất lượng lẫn mẫu mã khi mà chúng mang tới sự sang trọng, tinh tế và tạo ra phong cách riêng cho không gian.

2. Chất lượng, chịu nhiệt và va đập cao

Những mẫu ly thủy tinh của Libbey chiếm được vị trí uy tín trên khắp thị trường thế giới, trong đó có Việt Nam. Toàn bộ sản phẩm ly cốc đều được làm từ thủy tinh cao cấp và theo công nghệ hiện đại cộng thêm đa dạng kiểu dáng giúp phù hợp với mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

Hơn thế, ly thủy tinh Libbey còn được thiết kế sang trọng với nhiều lớp thủy tinh để chống lại sứt mẻ cho nên chúng rất bền, chịu nhiệt và va đập cao. Độ trong của ly thủy tinh Libbey đạt yêu cầu thẩm mỹ khắt khe cho nên chúng rất sang trọng và đẳng cấp. Ngoài ra, toàn bộ quy trình sản xuất ly thủy tinh Libbey đều trên một dây chuyền máy móc hiện đại cùng nguyên liệu cát khô đạt tiêu chuẩn cao và lò nung với nhiệt độ tốt đã tạo ra các sản phẩm thủy tinh chất lượng có độ trong suốt và độ bền cao.

3. Ly thủy tinh Libbey đa dạng mẫu thiết kế

Những sản phẩm thủy tinh đến từ thương hiệu Libbey luôn đảm bảo chất lượng vượt trội so với các dòng sản phẩm khác. Ngoài được sử dụng để uống nước hàng ngay, ly thủy tinh của Libbey còn là lựa chọn hoàn hảo cho những không gian trang trọng như trên bàn tiệc, gặp gỡ đối tác hay làm quà tặng,… đều mang tới phong cách đẳng cấp và sang trọng.

Bên cạnh đó, ly thủy tinh Libbey còn đa dạng kiểu dáng giúp phù hợp với từng loại đồ uồng khác nhau. Hơn thế nữa, thương hiệu Libbey còn cùng cấp nhiều mẫu mã thủy tinh chất lượng cao như hũ gia vị, chai lọ,…

Hi vọng thông qua bài viết này các bạn đã biết được lý do vì sao ly thủy tinh Libbey lại được tin dùng đến vậy!

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook