Tất cả danh mục

Những lưu ý khi sử dụng phin pha cafe inox

Cafe là một trong những thức uống được rất nhiều người yêu thích. Không chỉ sở hữu hương vị thơm ngon mà loại đồ uống này còn giúp người dùng được tỉnh táo và thư thái hơn. Tuy nhiên để pha được một cốc cafe ngon, đúng vị đòi hỏi các bước thực hiện phải đúng quy trình, đúng tỉ lệ cũng như sử dụng loại dụng cụ phù hợp. Trong đó phin pha cafe inox là dụng cụ được sử dụng phổ biến hơn cả bởi sự tiện lợi và hiệu quả. Thế nhưng vẫn có một số lưu ý mà người dùng cần quan tâm. Cụ thể đó là gì? Quý độc giả hãy tiếp tục theo dõi thêm trong nội dung bài viết dưới đây.

Ưu điểm khi sử dụng phin cafe inox:
So với các dòng cafe pha sẵn… thì café phin vẫn là lựa chọn được nhiều người yêu và sành về café ưu tiên sử dụng. Bởi cách pha này được xem là nguyên chất và giữ được hương vị thơm ngon của café. Trong đó nguyên liệu chính được sử dụng rang khô, xay mịn và không pha thêm một tạp chất nào. Cho một lượng vừa đủ vào phin pha chuyên dụng, đổ nước nóng lên trên. Cứ thế từng giọt thơm nồng từ từ lắng đọng, mang đến cho người dùng một cốc cafe nguyên chất và thơm ngon nhất.Chính vì vậy mà hiện nay dù có rất nhiều dòng café  đóng gói sẵn, tuy nhiên café fin vẫn không mất đi giá trị nổi bật của nó.

Tuy nhiên để mang đến một cốc cafe hoàn hảo thì loại phin pha chế có ảnh hưởng không hề nhỏ. Trong đó, phin pha cafe inox là dụng cụ được sử dụng nhiều và rất phổ biến hiện nay. Dòng sản phẩm này được ưa chuộng bởi chất liệu an toàn, thân thiện với người dùng. Các lỗ phin được thiết kế hợp lý giúp quá trình lọc nhanh, không bị cặn mà vẫn đảm bảo được hương vị thơm ngon của café. Bên cạnh đó, tuổi thọ của phin pha cafe inox cũng khá lâu bên. Đặc biệt dù sử dụng trong một thời gian dài thì sản phẩm vẫn giữ được vẻ sáng bóng và hiệu quả tối ưu.

Những lưu ý khi sử dụng phin pha cafe inox:
Với khá nhiều những ưu điểm nổi bật nêu trên, hiện phin pha cafe inox được sử dụng ngày càng rộng rãi hơn tại trong nhiều cửa hàng đồ uống hoặc tại nhà. Tuy nhiên, không phải tất cả các loại phin inox được cung ứng đều đảm bảo hiệu quả pha tốt nhất. Theo đó, khách hàng cần lưu ý tới một số vấn đề cụ thể như:
•    Chất liệu: cần đảm bảo phin làm từ inox chống gỉ tốt, không sử dụng thêm các tạp chất gây ảnh hưởng đến hương vị cũng như sức khỏe người dùng.
•    Thiết kế: các lỗ phin có kích thước hợp lý, hỗ trợ lọc tốt, không để bị cặn
•    Đơn vị cung cấp: nên ưu tiên mua sắm phin tại những cơ sở chuyên dụng, có uy tín tốt như tại Công ty TNHH Chai lọ thủy tinh – Nhựa Sài Gòn để đảm bảo hơn về chất lượng sản phẩm  

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook