Tất cả danh mục

Những lưu ý khi mua ly uống bia không thể không biết

Thị trường bia rượu khá lớn mạnh tại Việt Nam, điển hình chúng ta có thể thấy hầu như nơi nào cũng có quán bia, quán nhậu, quán ăn, và những nơi như thế này không thể không có bia. Khi uống bia, không thể thiếu ly uống bia, và hầu hết những chiếc ly này đều có chất liệu thủy tinh. Dưới đây là một số lưu ý khi mua ly uống bia bạn nhất  định phải biết.

Nhà hàng nên mua ly uống bia như thế nào?
Kinh doanh bia là một chuyện, nhưng mua ly uống bia như thế nào lại là một chuyện khác, tưởng dễ mà lại không hề dễ như đã tưởng. Tại sao ư? Vì không thể nào mua ly uống bia mà không phù hợp với loại bia đang cung cấp, hay không có chất lượng ổn định được. Và một số mẹo cho nhà hàng kinh doanh bia nên mua ly uống bia đó là:

  • Lựa chọn kích cỡ ly uống bia thích hợp: nếu như bạn bán bia thông dụng, thì có thể chọn những ly uống bia cao khoảng gần 20cm, đường kính không quá to, không quá hẹp, có thể chứa đựng đủ một chai bia, hoặc gần hết một chai bia cũng được.
  • Lựa chọn kiểu dáng hợp lý: quán bia thường không nói, nhưng những nơi kinh doanh bia sang trọng thì phải lưu tâm điều này, vì kiểu dáng của ly uống bia còn ảnh hưởng đến thương hiệu, đến nền tảng của đơn vị đó nữa. Nên chọn kiểu dáng độc đáo nhưng hơn hết vẫn phải là dễ dàng sử dụng.
  • Lựa chọn chất lượng ly uống bia tốt: bia không phải là đồ uống nóng nên có thể bạn không phải lo ly uống bia sẽ bị nứt khi gặp nước nóng, nhưng khả năng vỡ thì cũng rất cao. Chính vì thế, để tránh tình trạng nứt vỡ nhất có thể, nên lựa chọn ly uống bia dày dặn, cứng cáp, nếu như chẳng may có va chạm nhẹ cũng không có hề hấn gì.

Lưu ý khi sử dụng ly uống bia

Khi sử dụng ly uống bia, bạn nên cầm vào quai của ly, nếu như ly có quai để đảm bảo được sự thuận tiện, đồng thời nếu như bia có đổ mồ hôi do để trong môi trường lạnh thì khi cầm bạn cũng không bị lỡ tay làm rơi do trơn trượt. Bạn cũng không nên để ly uống bia ở sát mép cạnh bàn, vì như vậy nếu như có chạm nhẹ tay vào hay có những tác động khác, ly sẽ bị rơi, nếu độ cao đủ cao sẽ khiến cho ly uống bia bị vỡ. Để giảm thiểu điều đó, bạn nên tham khảo ly uống bia tại CÔNG TY TNHH CHAI LỌ THỦY TINH - NHỰA SÀI GÒN, cam kết về chất lượng của ly uống bia nói riêng cũng như các loại ly thủy tinh khác nói chung.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook