Tất cả danh mục

Những lưu ý cần biết khi in cốc sứ làm quà tặng

Cốc sứ là một trong những sản phẩm được mọi người thích và thường xuyên sử dụng để làm quà. Đặc biệt nó là một sản phẩm thường xuyên xuất hiện trong các chiến lược marketing của các doanh nghiệp, hoặc các công ty. Chính vì thế nên, quá trình in ấn cốc sứ cần được đầu tư nhiều công sức và sự tỉ mỉ nhất có thể. Tuy nhiên, nhiều công ty, doanh nghiệp mắc phải sai lầm trong quá trình in cốc. Hình ảnh không được đẹp mắt và làm ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng của sản phẩm. Bài viết dưới đây, sẽ chia sẻ thêm một số lưu ý cần thiết để bạn có thể in được một sản phẩm tuyệt vời nhất.

Chú ý đến thiết kế, mẫu mã khi in cốc sứ

Vì thường sản phẩm đó được làm quà tặng người thân hoặc tri ân khách hàng nên sản phẩm thường được in ấn thêm logo hoặc hình ảnh của công ty để quảng bá thêm về doanh nghiệp, công ty của mình. Đây được xem bước đi thông minh. Tuy nhiên, ngược lại với mong muốn ấy, vì có gắn thêm hình ảnh thương hiệu, logo nên chiếc cốc rất kém sang và không phát huy được mục đích cũng như mong muốn ban đầu. Nhiều lúc còn phản tác dụng làm khách hàng có cái nhìn không tốt về hình ảnh của công ty, doanh nghiệp bạn. Khi tặng cho người thân thì họ ngại không dùng đến. Đây được xem là một trong những sai lầm nghiêm trọng Vậy nên trước khi tiến hành in ấn bạn phải tìm hiểu rõ mục đích in cốc là gì, tặng cho ai hay quảng cáo cho công ty như thế nào. Hãy tiến hành lựa chọn mẫu thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nhất nhưng vẫn thể hiện được tính sáng tạo và làm nổi bật lên hình ảnh mà bạn muốn thể hiện ở trên sản phẩm của mình.

Lựa chọn màu sắc phù hợp để in cốc

Bạn nên biết rằng việc chọn lựa màu sắc cũng rất quan trọng giúp nâng tầm hình ảnh của món quà tặng. Đây là một đặc điểm mà các nhà thiết kế chú ý nhất. Màu sắc của chiếc cốc có thể quyết định đến hình ảnh của công ty, doanh nghiệp bạn như thế nào đấy.Vậy nên , đừng bỏ qua chi tiết về màu sắc. Hãy nghiên cứu thật kĩ để chiếc cốc của bạn phù hợp màu sắc nhất có thể, hình ảnh và màu sắc cần hài hòa với nhau thì chiếc cốc mới đẹp, món quà mới trở nên có ý nghĩa. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi cung cấp loại dịch vụ này. Một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín và chất lượng nhất đó chính là lythuytinh.vn. Nếu có thắc mắc gì có thể truy cập website để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ thêm nhé. 
 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook