Tất cả danh mục

Những lợi ích khi sử dụng bình quai rót

Cuộc sống ngày nay đang trở nên rất văn minh hiện đại, con người không chỉ quan tâm đến vấn đề ăn uống, hình thức bên ngoài mà phong thái lịch sự, chỉnh chu cũng luôn được chú trọng nhất. Từ con người đến đồ vật đều được đưa ra để làm tiêu chí đánh giá. Đối với những vị khách mà chúng ta tiếp xúc thường ngày trên bàn nước tại nhà hay nơi làm việc thì những vật xuất hiện trên bàn nước ấy cũng như cách chúng ta hành xử cũng cần được xem xét kỹ càng. Bởi vậy bình rót nước là một trong những vật rất được quan tâm. Bài viết này xin được giới thiệu một mẫu bình quai rót thủy tinh rất được ưa chuộng.

Bình quai rót là loại bình thế nào?

Bình quai rót thủy tinh là một trong những mẫu bình thủy tinh rót nước rất đẹp mà không bao giờ bị lỗi mốt. Xét về hình thức nó mang tính thẩm mỹ rất cao. Bình quai rót có kích thước không quá to, nó bé bé xinh xinh vừa tầm cầm. Nó có dung tích chỉ 500 ml do vậy khi đổ đầy bình thì khối lượng cũng không bị quá nặng, do đó chúng ta có thể dễ dàng nâng bình mà không sợ bị trượt và rơi vỡ. Bình có dạng phình ra ở giữa và bên trên nơi cổ bình thì thắt nhỏ lại chút xíu, mục đích là để bình giữ thăng bằng và không bị đổ, cũng là một ý tưởng thiết kế rất thường thấy ở các loại bình rót nước.

Những lợi ích khi sử dụng bình quai rót

Bình quai rót còn có một phần miệng cốc được làm theo dạng đầu rót để người sử dụng có thể rót nước mà không bị tràn hết ra ngoài, gây bất tiện. Phần này đã được làm hai bên miệng rót cao lên để ngăn không cho nước bị đổ sang hai bên khi rót, thực là một thiết kế thông minh. Đúng như tên gọi, bình quai rót cũng có quai ở đối diện với miệng rót của bình. Quai bình khá thanh mảnh nhưng lại vô cùng chắc chắn, nên người dùng có thể an tâm sử dụng. Bình quai rót hoàn toàn không có họa tiết hay hoa văn gì, điều đó làm cho chiếc bình có thể lột tả hết được màu sắc và hương vị của đồ uống bên trong nó. Đây là một sự đơn giản vô cùng tinh tế.

Bình quai rót cũng có chất lượng khá tốt. Chất liệu thủy tinh của bình không quá dày cũng không quá mỏng, nó vừa đủ với một chiếc bình, và đảm bảo chất lượng cho nó. Bình cũng được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm. Nếu bạn mong muốn có thể sở hữu một chiếc bình quai rót đẹp đẽ trên bàn nước của mình, thì đừng ngần ngại gọi cho Công ty TNHH chai lọ thủy tinh – nhựa Sài Gòn, hoặc truy cập trang web công ty để được mua sắm các sản phẩm giống hoặc tương tự.
 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook