Tất cả danh mục

Những loại ly cần thiết để mở quán cafe

Chắc chắn chúng ta ai cũng một lần uống cafe hay tận hưởng hương thơm của café. Đối với nhiều người, uống cafe không chỉ đơn thuần là uống một loại đồ uống mà nó còn là sự thưởng thức một hương vị mà đem lại sự đam mê, cuốn hút. Kinh doanh café cũng là một xu hướng mà rất nhiều người lựa chọn hiện nay của thị trường cafe vô cùng đa dạng và phong phú. Tuy nhiên đối với những người lần đầu kinh doanh café, không phải ai cũng biết được rằng mình cần những loại ly cốc nào cần dùng cho café. Bài viết này sẽ hỗ trợ bạn tìm đến những loại ly cốc cần thiết cho quán café của mình thêm phong phú và đa dạng hơn nhé.

Café từ lâu đã là món đồ uống được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn, café đem đến cho chúng ta một hương thơm nồng nàn, khó quên, khi uống từng ngụm cafe người ta cảm nhận được hương thơm ấy lan tỏa ra khắp cơ thể, có đôi chút đắng, chút ngọt, hương thơm lưu mãi khiến cho chúng ta uống một ngụm lại muốn uống thêm nhiều ngụm nữa. Những người kinh doanh cafe đầu tiên cần là những người yêu và hiểu café thì mới có thể thành công được. Mà khi hiểu về café đồng nghĩa chúng ta sẽ hiểu được chúng ta cần những loại ly cốc nào cho từng loại café. Thế nhưng với sự đa dạng của nhiều thể loại café từ truyền thống cho đến những loại pha chế thêm chúng ta rất khó để hiểu hết những loại cốc nào phù hợp kinh doanh. Chúng tôi là đơn vị chuyên kinh doanh các sản phẩm ly cốc, trong đó mặt hàng ly cốc thủy tinh café là mặt hàng chủ lực nhất mà chúng tôi bán, dựa vào nhu cầu của khách hàng chúng tôi có một số loại ly cốc cơ bản dùng cho cafe như sau. 

Đầu tiên là loại ly uống cafe có kích thước và thể tích lớn. Loại này thường là loại ly cốc có dáng đứng, cao, phù hợp để đựng những loại cafe uống đá như nâu đá đen đá hay là những loại cafe sữa dừa, cafe kem…. Những loại cafe này uống đá nên cần cốc lớn, khi đá tán ra  thì lượng nước trong cốc không quá nhiều gây tràn.

Loại ly cốc thứ hai là những loại cốc cổ thấp, thể tích nhỏ hơn rất nhiều , loại cốc này được làm bằng chất liệu thủy tinh chịu nhiệt bởi những loại đồ uống sử dụng ly cốc này là để uống nóng nên cần giữ được nhiệt tốt, café luôn ấm và nóng trong quá trình người uống sử dụng, cầm tay cũng không bị nóng bởi nó có quai.

Hi vọng với những gợi ý của chúng tôi, bạn sẽ có những kinh nghiệm cần thiết để chọn được cho mình những loại ly cốc cafe phù hợp nhất.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook