Tất cả danh mục

Những lí do bạn nên có ngay cốc thủy tinh có quai hình trái cây!

Mùa hè đang đến, chúng ta không thể thiếu được những loại đồ uống mát lành với những chiếc cốc xinh đẹp. Một trong những loại cốc dùng để đựng đồ uống rất xinh xắn mà giới trẻ rất tin dùng hiện nay là cốc thủy tinh có dạng một cái lọ. Ở công ty chai lọ thủy tinh - nhựa Sài Gòn, cốc thủy tinh có quai hình trái cây dạng lọ là một trong những loại cốc bán chạy nhất trong dịp mùa hè. Loại cốc này được tin dùng vì từ hình thức đến chất lượng đều rất tốt.

Cốc thủy tinh chất lượng cao

Cốc thủy tinh có quai hình trái cây có chất liệu thủy tinh rất dày và kháng nhiệt cao. Chất liệu thủy tinh tương đối dày làm cho cốc có thể miễn nhiễm với một số loại tác động từ môi trường bên ngoài, khó để bị vỡ hay hỏng hóc. Bên cạnh đó, chất liệu thủy tinh cao cấp cũng giúp cho cốc không bị biến đổi chất khi tiếp xúc với đồ uống có nhiệt độ thay đổi khác nhau. Chất liệu thủy tinh này cũng được người tiêu dùng đánh giá cao vì nó dễ dàng vệ sinh, lau rửa khi cần thiết, không bị bám bẩn quá khó chịu.

Kiểu dáng độc đáo, tiện lợi

Cốc thủy tinh này có thiết kế khá độc đáo chính là một trong những nguyên nhân khiến nó được ưa chuộng. Thiết kế của nó có dạng lọ thủy tinh vuông hơi giống với các lọ để gia vị. Bên trên miệng cốc tròn, có nắp đậy, ở giữa có một lỗ tròn nhỏ để giữ ống hút khá tiện. Với dung tích gần 500ml, cốc có thể để được lượng đồ uống tương đối nhiều. Hơn nữa, cốc cũng có quai cầm giúp cho người uống dễ dàng cầm nắm một cách chắc chắn

Hình thức đẹp

Chiếc cốc thủy tinh dạng lọ này cũng được các bạn trẻ rất thích thú với những hình ảnh sắc nét, xinh xắn được in lên trên thân cốc. Ở loại cốc này, nhà sản xuất chọn in lên đó những hình ảnh trái cây tươi mát rất hợp với mùa hè nóng nực. Màu sắc trên đó cũng khá tươi và nổi bật như vàng, xanh, đỏ..., tạo cho chiếc cốc những điểm nhấn nổi bật.

Dù bạn muốn mua chiếc cốc này về để bán quán hay cho chính gia đình thì đều phù hợp. Nó đều giúp cho người uống cảm nhận được một tinh thần trẻ trung, hiện đại và tràn đầy sức sống. Nếu bạn cũng muốn sở hữu những chiếc cốc đáng yêu như vậy thì Công ty chai lọ thủy tinh - nhựa Sài Gòn luôn có những lựa chọn dành cho bạn. Bên cạnh loại cốc này, tại đây còn có những loại cốc thủy tinh in hình độc đáo với kiểu dáng mới lạ, đảm bảo sẽ không làm khách hàng thất vọng với giá cả và chất lượng tại đây.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook