Tất cả danh mục

Những kiểu mẫu cốc thủy tinh siêu độc và lạ

Không chỉ dùng để uống nước, đựng các loại đồ uống pha chế như trà sữa, sinh tố, nước ép, cocktail ... Ly thủy tinh với nhiều kiểu dáng khác nhau còn có thể dùng để làm phụ kiện trang trí trong gia đình. Cùng khám phá những mẫu thủy tinh độc lạ mà không phải ai cũng biết nhé.

Ly thủy tinh hình chai bia úp ngược

Với chất liệu từ thủy tinh nguyên chất, mẫu cốc này có hình thức vô cùng độc đáo và lạ. Nhìn tổng thể giống như một cái chai úp ngược. Dáng ly thân cao, thắt eo, loe phần miệng. Mỗi chi tiết đều được thiết kế cực kỳ tỉ mỉ đẻ có sự cân bằng hài hòa.

Ly Đầu Lâu (Ly Đầu Lâu 500ml)

Kiểu dáng là một đầu lâu siêu phong cách và cá tính dành cho giới trẻ. Thậm chí những chuyên gia ẩm thực, người pha chế phải săn mẫu này để tạo dấu ấn riêng. Quai cầm thuận tiền và tạo thẩm mỹ, ly Đầu Lâu có dung tích 500ml, rất dễ để pha chế nước ép, soda, hay trà sữa ...

Cốc thủy tinh thân hình gợi cảm

Mẫu ly bắt mắt và ấn tượng. Thiết kế tinh tế nên không gây phản cảm cho người nhìn. Loại ly này có thể dùng để uống bia hoặc các loại nước ép một màu.

Ly cong (Ly Thủy Tinh Pasabahce Arorf Hi Ball 440ml | Pasabahce 420928 , Nhập Khẩu Thổ Nhĩ Kỳ)

Được làm bằng chất liệu thủy tinh cao cấp nên hình dáng ly trở nên cong duyên dáng, nhã nhặn. Thích hợp với nhiều loại nước uống như bia , sinh tố ...

Ly thủy tinh màu sắc (Ly Thủy Tinh Bormioli Rocco Sorgente Màu Xanh Khói 300ml | Bormioli Rocco 340422M , Nhập Khẩu Italia)

Thiết kế độc lạ với đường nét uốn lượn bất định nhưng mượt mà. Một sự phá cách mạnh mẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những không gian sống hiện đại và trẻ trung. Nhiều màu sắc ấn tượng (như xanh khói, tím khói, màu khói), rực rỡ làm sinh động và bừng sáng bất kỳ không gian nào. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo và trang trí không gian nhà mình từ phòng khách, phòng ăn đến nhà bếp, hoặc phòng ngủ với màu sắc mình yêu thích.

Ly thủy tinh hình thổ dân (Ly Thủy Tinh Libbey Mai Tai 485ml | Libbey 992403 , Nhập Khẩu E.U)

Kiểu dáng lạ mắt, cá tính và đôc đáo. Chau chuốt tỉ mỉ từng đường nét giúp chiếc ly nổi bật ở mọi không gian sử dụng. Thích hợp với các loại cocktail, sinh tố, nước ép hay soda, bia, ...Chất liệu thủy tinh cao cấp mang đến sự đơn giản, tiện dụng nhưng không kém phần sang trọng và đẳng cấp cho không gian tại nhà hàng, quầy Bar, khách sạn, quán cà phê,...

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook