Tất cả danh mục

Những điều chưa biết về ly ocean

Hiện nay có rất nhiều các nhà hàng, khách sạn mọc lên nhằm đáp ứng một lượng lớn nhu cầu của khách hàng. Kéo theo việc mở cửa hàng, khách sạn là sự phát triển của các loại hình dịch vụ, trong đó ăn uống là loại hình dịch vụ phổ biến. Ly ocean được sử dụng rất nhiều tại các đơn vị đó, góp phần tạo nên tính đặc trưng riêng có. Liệu bạn có hiểu đủ sâu về ly ocean? Nếu chưa, thì đừng bỏ lỡ những tìm hiểu về ly ocean ở dưới đây nhé.

Những ưu điểm của ly ocean không nên bỏ qua

•    Thiết kế hiện đại, có tính thẩm mỹ cao: Ly ocean được thiết kế với những chi tiết khá tỉ mỉ, vẻ đẹp hiện đại, tạo cảm giác hứng thú cho người thưởng thức đồ uống.

•    Phù hợp nhiều hoàn cảnh: Không chỉ được sử dụng để uống rượu, ly ocean được sử dụng với rất nhiều những đồ uống khác nhau như bia, hoặc nước lọc thông dụng. Thế nên, tính sử dụng dòng ly này cực kỳ rộng rãi, từ không gian gia đình cho đến các không gian lớn mang tính đẳng cấp như nhà hàng, khách sạn 5 sao…

•    Cao cấp, an toàn: Trong quá trình sử dụng các đồ uống, ly ocean không bị thay đổi chất liệu khi chứa những sản phẩm nước ở những nhiệt độ khác nhau. Chính vì thế, người sử dụng đảm bảo được sức khỏe, đồng thời có thể thưởng thức được trọn vẹn hương vị của đồ uống.

•    Dễ dàng vệ sinh: Khi sử dụng ly ocean trong một khoảng thời gian dài, ly ocean khó bị vỡ cũng như không bị hoen ố. Sau khi sử dụng, sản phẩm rất dễ dàng trong quá trình vệ sinh.

•    Mẫu mã đa dạng: Mỗi một đơn vị có rất nhiều đồ uống khác nhau,không phải đồ uống nào trong cùng một hình dạng ly ocean cũng phù hợp. Với sự đa dạng của ly ocean, có thể lựa chọn kiểu dáng của ly thích hợp với thiết kế của đồ uống.

Những điều nên biết khi sử dụng ly ocean

Dù có chất lượng tốt, nhưng đặc tính là ly được làm từ chất liệu thủy tinh không phải mình đồng cối đá nên cũng rất dễ bị nứt, vỡ nếu như gặp tác động mạnh từ bên ngoài cũng như sự bất cẩn của người sử dụng. Chính vì vậy, khi sử dụng cần nhẹ tay để giữ cho ly luôn được nguyên vẹn.

Để có thể giữ được ly ocean lâu nhất có thể, nên mua ly ocean tại nơi cung cấp uy tín. Tại lythuytinh.vn, khách hàng có thể tha hồ ngắm cũng như lựa chọn các mẫu mã, kiểu dáng kích thước ly ocean mà không bị giới hạn. Chất lượng của những chiếc ly tại lythuytinh.vn đã được kiểm chứng, thế nên bạn hoàn toàn an tâm mua hàng nhé.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook