Tất cả danh mục

Những điều cần quan tâm khi sử dụng ly rượu thủy tinh

Nếu như bạn để ý tại gia đình hay những nơi kinh doanh dịch vụ ăn uống thì mọi người đều uống rượu bằng ly thủy tinh. Khi sử dụng ly rượu thủy tinh không phải ai cũng biết một số nguyên tắc. Đồng hành cùng chúng tôi, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn ngay dưới đây thôi.

Sử dụng ly rượu thủy tinh như thế nào? 

Khi rót rượu

Thứ nhất về vấn đề khi rót rượu vào ly thủy tinh, không phải cứ rót đầy hay rót vơi cũng được. Có những lúc thì rót vừa phải so với chiều cao của ly, có khi lại chỉ rót một phần nhỏ của ly. Lượng rượu được rót vào ly rượu thủy tinh còn phải phụ thuộc vào đó là loại rượu gì, và rượu đó được sử dụng với kiểu ly rượu thủy tinh như thế nào. Chẳng hạn, đối với rượu vang, thì không thể nào đổ đầy rượu vào ly rượu vang được. Thông thường, và theo nguyên tắc người ta chỉ đổ một chút rượu, mang tính thưởng thức là chính chứ không phải uống rượu để lấy được, lấy no. 

 Cách cầm ly rượu

Thứ hai là bạn có biết cách cầm, cách thưởng thức ly rượu thủy tinh như thế nào không? Về vấn đề này có vẻ như không mấy người tìm hiểu, chỉ có những người tìm hiểu về rượu, và thích văn hóa uống rượu mới biết. Mỗi một loại rượu cũng như ly rượu thủy tinh khác nhau lại có cách thưởng thức khác nhau. Bạn nên tìm hiểu, để nếu như chỗ sang trọng, đông người, thì bạn sẽ không bị quê. Chẳng hạn như khi uống rượu vang, người ta không cầm bao quát ở cả ly, mà chỉ cầm ở phần đế của ly, sau đó lắc qua lắc lại cho rượu đều, ngửi, rồi nhấp ngụm và thưởng thức. 

Như vậy, có thể thấy cách sử dụng ly rượu thủy tinh không phải khó, nhưng cũng không sử dụng đúng nếu như bạn không biết, bạn không tìm hiểu. Bạn nên nắm được để có thể khiến bản thân sang hơn, trở thành người có hiểu biết hơn, nhất là những người làm trong lĩnh vực kinh doanh, thường xuyên phải đi dự tiệc.

Mua ly rượu thủy tinh chất lượng 

Rượu sẽ được nâng cao giá trị hơn nếu như biết kết hợp với loại ly rượu thủy tinh chất lượng. Nếu như bạn đang kinh doanh rượu, bạn không biết mua ly rượu thủy tinh ở đâu, hay lựa chọn loại ly rượu thủy tinh như thế nào cho thích hợp nhất thì bạn có thể nhận những tư vấn tại CÔNG TY TNHH CHAI LỌ THỦY TINH - NHỰA SÀI GÒN, công ty với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, dày dặn kinh nghiệm về sản phẩm ly thủy tinh sẽ cung cấp đến cho bạn những thông tin hữu ích, chính xác, giúp bạn có cái nhìn sâu hơn về ly rượu thủy tinh.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook