Tất cả danh mục

Những điều cần biết về ly uống rượu whisky

Whisky là loại rượu mạnh được các đấng mày râu cực kỳ yêu thích. Bên cạnh việc lựa chọn loại Whisky nào ngon thì việc tìm ra mẫu ly phù hợp cũng cực kỳ quan trọng. Hầu hết, ly uống loại rượu này đều là dạng không chân hoặc chân ngắn. Đặc biệt, phần miệng ly có xu hướng rộng nhằm giúp cho hương vị của rượu được lan tỏa nhẹ nhàng nhờ đó người uống có thể thưởng thức trọn vị của loại đồ uống này.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu về một số loại chất liệu làm nên ly rượu Whisky phổ biến nhất nhé.

Như chúng ta đã biết, Whisky là dòng rượu mạnh thuộc top các loại đồ uống có cồn cao cấp vì thế ly/cốc uống rượu cũng được chọn lựa rất kỹ càng. Hầu hết, ly uống đều làm từ thủy tinh cao cấp hoặc pha lê trong suốt, vừa khoe trọn được màu sắc ấn tượng của rượu lại làm tăng thêm sự kích thích về cả vị giác lẫn thị giác trong quá trình thưởng thức.

Ly uống rượu whisky bằng pha lê

Pha lê là chất liệu thường được dùng để chế tạo các loại đồ dùng như ly uống rượu, bát đĩa cao cấp… Loại chất liệu này có độ trong suốt cực cao nhờ đó chúng dễ dàng tôn lên được màu sắc của các loại đồ uống được đựng bên trong.

Với ly uống whisky thì chất liệu pha lê khá phổ biến. Rượu rót vào loại ly này sẽ phô trọn được màu sắc cũng như tạo ra độ sánh và sáng bóng rất ấn tượng. Một số sản phẩm còn được thiết kế với họa tiết chạm khắc nổi, mạ vàng ở viền ly nhằm tăng thêm độ sang chảnh cho sản phẩm.

Chọn 1 ly bằng pha lê để rót whisky là gợi ý không tồi dành cho bạn.

Ly uống rượu whisky bằng thủy tinh

Phổ biến và được nhiều người lựa chọn nhất vẫn là ly uống rượu whisky làm bằng chất liệu thủy tinh. Nếu như ly pha lê có giá thành khá đắt đỏ thì ly bằng thủy tinh lại hợp với túi tiền của nhiều đối tượng hơn. Sản phẩm chế tác từ thủy tinh cao cấp nên độ sáng bóng cực cao. Mẫu mã của dòng ly này cũng đa dạng hơn.

Các mẫu ly uống rượu whisky bằng thủy tinh tại lythuytinh.vn rất đa dạng, từ kiểu ly chân nhắn cho tới không chân, từ bề mặt trơn bóng đến các mẫu có họa tiết, hoa văn đều có đủ nhờ thế mà bạn có thể tìm thấy được sản phẩm phù hợp với nhu cầu cũng như sở thích cá nhân.

Vừa rồi là 2 chất liệu làm ly uống whisky phổ biến mà bạn có thể tham khảo. Để chọn mua sản phẩm, vui lòng truy cập vào website lythuytinh.vn.

Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm ly thủy tinh, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho bạn những chiếc ly chất lượng đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook