Tất cả danh mục

Những điều cần biết khi chọn ly sứ quán cà phê

Ngoài việc thiết kế không gian thì những vật dụng như ly cốc cũng là yếu tố quan trọng không thể bỏ qua đối với quán cà phê. Đặc biệt là loại ly sứ. Vậy nếu bạn đang lựa chọn ly sứ cho quán cà phê thì đừng bỏ qua thông tin bài viết dưới đây.

Yếu tố quan trọng khi thiết kế quán cà phê là chọn lựa ly đựng phù hợp

Văn hóa thưởng thức cà phê ngày nay đang vô cùng phát triển. Đây là bước đệm cho việc hàng loạt quán cà phê mở ra ngày càng nhiều. Trong bối cảnh đó thì để tạo dấu ấn thì các quán cà phê cần phải thiết kế không gian cũng như chọn vật dụng sao cho ấn tượng.

Mỗi loại đồ uống sẽ có chiếc ly đựng khác nhau và việc lựa chọn đúng sẽ nâng tầm giá trị cho món đồ uống đố. Ví dụ như đối với đồ uống đá xay thì nên đựng trong ly thủy tinh có ngấn cao với dung tích khoảng 400ml hoặc ly dáng loe. Hay như với đồ uống soda thì nên dùng loại ly thủy tinh dáng cao. Còn đồ uống là nước ép, sinh tố thì các loại ly hẹp, mỏng và cao là phù hợp nhất. Riêng cà phê thì nên đựng trong các loại ly sứ.

Lựa chọn ly sứ cho từng loại cà phê như thế nào?

Do đặc thù mỗi loại cà phê sẽ có cách pha chế khác nhau cho nên ly đựng cũng riêng biệt. Cụ thể như:

- Đối với cà phê nóng nên dùng ly sứ nhỏ có quai cầm, màu trắng là lựa chọn phù hợp nhất. Bởi loại ly sứ này mang lại sự quyến rũ từ hơi cà phê cộng thêm quai cầm thuận tiện giúp thưởng thức một cách dễ dàng.

- Còn với cà phê Espresso thường dùng ly gốm, sứ có độ dày cao và có quai cầm nhằm giúp giữ độ nóng cho thức uống cũng như thuận tiện khi thưởng thức.

- Đối với cà phê Latte thường được đựng trong ly dày, miệng rộng nhằm khoe trọn vẻ đẹp của những họa tiết trang trí và giữ nhiệt tốt cho đồ uống.

Lựa hoàn hảo cho mỗi tách cà phê là ly sứ truyền thống

Đối với mỗi tách cà phê thì ly sứ truyền thống được xem là lựa chọn hoàn hảo. Loại ly sứ truyền thống có hình dáng trụ thon dài, vát xuống dưới và được phủ men trắng mang lại sự tinh tế cũng như tăng hương vị cho cà phê. Cho nên loại ly sứ này được các quán cà phê sử dụng khá phổ biến.

Thường thì mẫu ly sứ truyền thống được thiết kế hiện đại và sang trọng mang lại cho không gian chung của quán cà phê. Hơn nữa, ly sứ truyền thống còn cách nhiệt tốt, độ cứng cao và chống oxi hóa cũng như làm sạch dễ dàng đem đến nhiều thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Hi vọng thông qua bài viết này các bạn sẽ lựa chọn loại ly đựng cà phê phù hợp cho quán của mình!

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook