Tất cả danh mục

Những điểm đáng chú ý của ly thủy tinh thái lan

Trong việc lựa chọn ly thủy tinh, có rất nhiều người không hề quan tâm đến nguồn gốc xuất xứ, vì lầm tưởng rằng thủy tinh thì luôn tốt. Thực tế thì lại không phải như vậy, nếu như không mua ly thủy tinh rõ nguồn gốc, sẽ gây hại không ngờ. Ly thủy tinh thái lan là sản phẩm uy tín, chất lượng, bạn có thể tham khảo thêm về dòng ly thủy tinh này ở bài viết dưới đây.

Ưu điểm của ly thủy tinh thái lan

Sở hữu khá nhiều những ưu điểm khác nhau, ly thủy tinh thái lan sớm được mọi người tin dùng. Điều đầu tiên, loại ly này có nhiều mẫu mã đa dạng, đáp ứng được rất nhiều nhu cầu của người sử dụng. Những thiết kế được ưa chuộng có thể kể đến đó là: ly thủy tinh uống cà phê, ly thủy tinh uống sinh tố, ly kem, đựng cocktail, ly thủy tinh uống bia, uống rượu… Hiện nay, từ gia đình, cửa hàng, đến các công ty, đều sử dụng ly thủy tinh thái lan. 

Một số điểm khác của loại ly này đó chính là sự sang trọng, tiện lợi trong quá trình vệ sinh, lau chùi. Hầu hết màu sắc của ly thủy tinh thái lan là màu trắng, do đó khi nhìn vào đã lấy ngay được thiện cảm bởi sự tinh khiết, sạch sẽ, đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng. Do đó, ngay cả những nơi có quy mô lớn, cần sử dụng đồ dùng cao cấp, cũng không bỏ qua được dòng ly thủy tinh xuất xứ Thái Lan này. Khi vệ sinh, chỉ cần sử dụng chanh hoặc một chiếc giẻ lau mềm là có thể khiến cho ly sạch bóng. Dù sử dụng lâu nhưng ly thủy tinh thái lan cũng không bị ố, bị đen. Nếu như lâu không sử dụng, thì cất gọn, khi đem ra dùng chỉ cần vệ sinh lại là ly lại mới như lúc mua ban đầu.

Tìm hiểu giá thành của ly thủy tinh thái lan

Tuy ly thủy tinh thái lan có nhiều ưu điểm như vậy, nhưng về giá thành lại cực kỳ phải chăng, và có nhiều người còn đánh giá mức giá của dòng ly này tương đối rẻ so với chất lượng. Và thực tế, mỗi loại ly thủy tinh thái lan sẽ có một mức giá khác nhau, nếu như bạn thấy nó đắt hơn so với các loại ly thủy tinh thông thường, không rõ chất lượng, không rõ nguồn gốc thì âu cũng là điều đương nhiên. Tại CÔNG TY TNHH CHAI LỌ THỦY TINH - NHỰA SÀI GÒN, có đem đến khách hàng các mẫu ly thủy tinh thái lan đa dạng, có nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau. Bạn có thể nói bạn cần gì, nhu cầu sử dụng của bạn như thế nào, công ty sẽ hết mình thấu hiểu và cung cấp sản phẩm cho bạn một cách chu đáo nhất.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook