Tất cả danh mục

Những bí quyết giúp bạn lựa chọn ly uống café chuẩn gu

Ngày nay, đồ uống không chỉ được chú ý đến chất lượng nước, bày trí, cách thức sao cho đẹp mà còn cả hình thức bên ngoài. Lựa chọn những ly uống cafe sao cho bắt mắt, có tính thẩm mĩ cao không còn là việc làm khó nữa. Bài viết dưới đây sẽ mách nhỏ những bí kíp giúp bạn lựa chọn những ly uống cafe độc đáo, mới lạ.

Cách lựa chọn ly uống cafe đẹp.

Tùy vào những đồ uống khác nhau mà chúng ta lựa chọn những ly cafe sao cho phù hợp. Hầu hết, đối với cafe đơn giản như cafe đá, cốc được lựa chọn với dáng cốc cao, có vân hài hòa đẹp mắt, không rườm rà họa tiết. Cốc trong suốt để thấy rõ được nguyên liệu hòa trộn trong ly cafe ấy.

Đối với cafe nóng, khách hàng cần lựa chọn những cốc cafe làm bằng sứ dày dặn, chắc chắc giúp giữ được nhiệt trong ly cafe thêm lâu hơn. Cốc được thiết kế với dáng thấp, nhỏ, có tay cầm quai, vừa vặn với những tách cafe, chocolate nóng hổi cho mùa đông thêm ấm áp.

Matchiato thì sao nhỉ? Gần giống như những ly uống của cafe đá ly highball thủy tinh dáng cao sẽ gây ấn tượng mạnh bởi thức uống béo ngậy sánh quyện trong từng ly matchiato. Nhờ thủy tinh trong suốt, giúp độ phân tầng của thức uống được phân biệt rõ ràng hơn, đồ uống cũng nhờ đó mà quyến rũ hơn bao giờ hết.

Latte nóng hổi, là loại đồ uống luôn chiếm được sự ưu ái nhất. Ly uống nhỏ, có miệng rộng, có độ dày của cốc, ngoài ra nó còn có nhiều màu sắc phù hợp với khách hàng lựa chọn. Làm nổi bật những họa tiết, đường vẽ của bền mặt latte, sánh mịn, thơm ngon và thưởng thức trọn vẹn trong từng khoảnh khắc.

Nên mua những ly uống cafe ở đâu?

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều nơi sản xuất, bày bán những ly uống cafe với hình dáng, màu sắc bắt mắt. Đó quả thật là sự lựa chọn khó của khách hàng khi phân vân không biết chất lượng ra sao, giá thành như thế nào.

Chúng tôi xin cung cấp địa chỉ uy tín cho khách hàng Nhà phân phối ly thủy tinh đẹp, giá rẻm uy tín tại TPHCM – ly thủy tinh nhập khẩu để bạn có thể an tâm lựa chọn. Nơi đây cung cấp những dòng sản phẩm mới lạ, độc đáo, phù hợp với mọi loại đồ uống mà quý khách hàng cần mua sắm. Với giá thành rẻ, được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài, chính vì thế công ty luôn dành được sự ưu ái của hầu hết các khách hàng.

Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp ích được cho việc lựa chọn sản phẩm của bạn trở nên dễ dàng hơn. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ đến website để đặt hàng và hỗ trợ tốt nhất: https://lythuytinh.vn/ .

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook