Tất cả danh mục

Nguồn hàng sỉ ly thủy tinh giá rẻ tại TPHCM

Những quán cafe, nhà hàng, khách sạn ... luôn có nhu cầu về nguồn hàng sỉ ly thủy tinh giá rẻ cực lớn, nhằm phục vụ cho nhu cầu trang trí và thức uống cho khách hàng. Thế nên, trong bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn đọc và quý khách hàng thông tin về Nguồn hàng sỉ ly thủy tinh giá rẻ tại TPHCM. Cùng theo dõi nhé!

Vì sao nên chọn ly thủy tinh giá rẻ cho nhà hàng, khách sạn, quán café?

Sang trọng, đẳng cấp

Khác với những quán ăn vỉa hè, những nơi như nhà hàng, resort, khách sạn, café … thường là nơi khách hàng tìm đến để thưởng thức đồ ăn ngon và các dịch vụ đẳng cấp. Chính vì vậy sử dụng ly thủy tinh sẽ giúp tăng vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian của bạn, tăng khả năng kích thích vị giác và tạo cảm giác ngon miệng hơn so với những vật dụng làm từ nhựa.

Dễ dàng vệ sinh, tẩy rửa, hạn chế bám mùi

Với đặc điểm trong suốt, trơn nhẵn, ly thủy tinh gần như không hấp thụ màu sắc và mùi thức ăn như đồ nhựa. Sau một thời gian sử dụng, đồ nhựa thường sẽ bị đổi màu và bám mùi dù cho bạn có chùi rửa và bảo quản kỹ lưỡng tới đâu. Ngược lại, ly thủy tinh thì ngược lại, không gặp phải tình trạng trên. Hơn nữa, ly thủy tinh rất dễ lau chùi, tẩy rửa hơn so với các đồ dùng làm bằng nhựa.

Tính thân thiện với môi trường

Những đồ dùng thủy tinh đã cũ, không còn được sử dụng nữa, người ta có thể dùng nó để tái chế thành những vật dụng mới.

Cực an toàn cho sức khỏe

Theo các nghiên cứu về vệ sinh an toàn thực phẩm đã chỉ ra rằng các hóa chất trong đồ nhựa có thể phóng thích vào thức ăn khi chúng ta dùng nó để chứa các thực phẩm thức ăn nóng hay khi ta dùng nó để bảo quản thức ăn trong tủ đông, lò vi sóng … Điều này gây nguy hại không nhỏ đến sức khỏe của người sử dụng. Còn đối với thủy tinh thì ko gặp tình trạng này.

Tiết kiệm chi phí về lâu dài

Nếu xét về lâu về dài thì thủy tinh thật sự tốt hơn, tiết kiệm hơn vì nó bền và ít cần thay thế hơn đồ nhựa, không ố vàng, không đọng mùi.

Nguồn hàng sỉ ly thủy tinh giá rẻ tại tphcm an toàn chất lượng đảm bảo

Nếu bạn đang thắc mắc mua ly thủy tinh ở đâu TPHCM thì có thể liên hệ với Công ty TNHH Chai Lọ Thủy Tinh - Nhựa Sài Gòn. Công ty chuyên phân phối nhiều loại ly thủy tinh đến từ các thương hiệu nổi tiếng, cực kỳ đa dạng về mẫu mã, chủng loại. Mức giá thì trải dài ở nhiều phân khúc khác nhau từ bình dân đến cao cấp đều có cả, sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn theo đúng nhu cầu.

Nhiều năm qua Nhựa Sài Gòn là đơn vị được tin tưởng cung cấp quà tặng thủy tinh cho nhiều đơn vị nhà hàng, khách sạn, resort, các công ty, ngân hàng lớn hay trong các trường đại học lớn cho đến những công ty quy mô nhỏ.

Công ty TNHH Chai Lọ Thủy Tinh - Nhựa Sài Gòn tự hào là nguồn hàng sỉ ly thủy tinh giá rẻ tại TPHCM. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được nhận báo giá và tư vấn cụ thể nhất.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook