Tất cả danh mục

Nên mua ly thủy tinh đẹp giá rẻ nào cho quán cafe của bạn?

Việc chọn lựa ly cốc trong quán cà phê rất quan trọng. Nó giúp thực khách cảm thấy ngon miệng hơn khi thưởng thức đồ uống. Ocean là thương hiệu sản xuất ly thuỷ tinh đẹp giá rẻ chất lượng cao được nhiều người lựa chọn sử dụng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mách "Nên mua ly thuỷ tinh đẹp giá rẻ nào cho quán cafe của bạn?". Cùng theo dõi để có thêm những kiến thức hữu ích nhé.

Giới thiệu chi tiết về ly thuỷ tinh Ocean

Ocean là thương hiệu nổi tiếng đến từ Thái Lan rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Bởi với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng từ sang trọng đến đơn giản. Đây là thương hiệu được các nhà hàng, khách sạn, quán cafe, cơ quan, gia đình… chọn mua sử dụng phổ biến. Ly thủy tinh Thái Lan thường có màu sắc tinh khiết, trong sáng như pha lê. Do vậy, ly thủy tinh Thái Lan sẽ là món quà tặng đẹp, độc đáo mà bất kỳ khách hàng nào cũng muốn sở hữu.

Chọn mua ly theo nhu cầu và các loại ly thường dùng nhất

Ocean là thương hiệu ly thuỷ tinh Thái Lan có nhiều mẫu mã và kiểu dáng nhất nhì thị trường tiêu dùng hiện nay. Ly có nhiều kiểu dáng phục vụ cho nhiều loại đồ uống khác nhau như ly uống vang, ly pha chế cocktial, ly uống rượu mạnh, ly cà phê, ... Tùy vào từng loại đồ uống mà bạn chọn loại ly phù hợp.

Ưu điểm của ly cốc thuỷ tinh Thái Lan

Với giá thành khá phải chăng nên ly thủy tinh Ocean phù hợp với mọi gia đình, nhà hàng sang trọng hay quán cafe và quán bar. Mọi sản phẩm đều được sản xuất bởi các dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng cùng độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Các mẫu ly thuỷ tinh đẹp giá rẻ cho quán cafe

Ly Thủy Tinh Ocean Prisma Rock Glass 190ml

Thiết kế ấn tượng sang trọng thường dùng uống rượu mạnh hoặc trà đá ... phù hợp với không gian quán, nhà hàng, khách sạn hay gia đình bạn. Giá 23.000đ/ 1 ly, 1 hộp 12 ly.

Ly Thủy Tinh Vuông Ocean Plaza hi Ball 320ml

Kiểu dáng khá là cổ điển nhưng hiện tại Phong cách cổ điển đang là xu hướng. Bên cạnh đó với kiểu dáng Vuông lớn giúp cho việc cầm nắm ly rất thuận tiền và tạo thẩm mỹ, Ly Thủy Tinh Vuông Ocean Plaza hi Ball 320ml có dung tích 320ml, rất dễ để sử dụng như là một ly pha phin, trà đá, và dùng để Uống Rượu, Coctail rất tinh tế.

Ly Thủy Tinh Vuông Ocean Plaza Rock 195ml

Là các mẫu ly vuông, thường được dùng làm ly trà đá, cà phê hay nước lọc.

Ly Sinh Tố Thủy Tinh Ocean Classic Juice 310ml

Kiểu Dáng tròn vào, có đế ly toa ra. Bên cạnh miệng ly tròn và nhỏ dần dưới chân làm cho ly nhẹ nhàng giúp cho việc cầm nắm ly rất thuận tiền và tạo thẩm mỹ, Ly Sinh Tố Thủy Tinh Ocean Classic Juice 310ml có dung tích 310ml, rất dễ để sử dụng khi sử dụng làm ly, nước ép, soda, Sinh tố...

Ly Kem Thủy Tinh Ocean Delight One Scoop Cup 160ml

Thiết kế tinh tế thuộc dòng sản phẩm kem cao cấp. Bên cạnh đó, Ly Kem Thủy Tinh Ocean Delight One Scoop Cup 160ml rất dễ để sử dụng cho một số món kem truyền thống và hiện đại, để người dùng hưởng thức trọn vẹn vị kem tinh tế trên món ăn này.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook