Tất cả danh mục

Nên chọn mua thủy tinh Ocean hay Luminarc tốt nhất?

Trên thị trường hiện nay có không ít thương hiệu ly thủy tinh, trong đó phải nhắc tới 2 nhãn hiệu bình dân nhưng chất lượng không kém các ông lớn là Ocean và Luminarc. Vậy nên mua sản phẩm của hãng nào là tốt nhất? Bài viết dưới đây của Lythuytinh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.

Thủy tinh Luminarc

Luminarc là thương hiệu thủy tinh Pháp được đông đảo người Việt yêu thích và lựa chọn. Có mặt trên thị trường từ những năm 1825, đến nay Luminarc đã có được chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực này.

Ưu điểm nổi bật của thủy tinh Luminarc là có khả năng chịu được lực và nhiệt tốt. Bên cạnh đó, thương hiệu còn cho ra mắt rất nhiều sản phẩm với mẫu mã đa dạng, chất lượng ổn định và đặc biệt là giá thành hợp túi tiền để mọi người chọn lựa.

Một vài sản phẩm của Luminarc được nhiều người biết đến là ly uống nước, uống rượu và bình nước Luminarc. Trước khi đưa đến tay người tiêu dùng, các sản phẩm sẽ được kiểm định khắt khe nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất, an toàn cho người dùng. Vì vậy, khi mua đồ của hãng này, bạn có thể yên tâm cả về chất lượng lẫn giá thành.

Thủy tinh Ocean

Nếu như Luminarc đến từ Pháp xa xôi thì Ocean là thương hiệu của người anh em láng giềng Thái Lan. Tuy ra đời muộn hơn Luminarc thế nhưng Ocean vẫn có được chỗ đứng nhất định cho mình, sánh vai với các thương hiệu lớn khác.

Điểm ấn tượng của thủy tinh Ocean so với các nhãn hiệu khác trên thị trường là sản phẩm đa dạng về mẫu mã, thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được sự tinh tế. Bên cạnh đó, giá thành của Ocean còn rẻ hơn nhiều so với Luminarc bởi quá trình vận chuyển được rút ngắn.

Tất cả các sản phẩm của Ocean đều được làm từ thủy tinh nguyên chất nên đảm bảo an toàn cho người dùng. Ngoài ra, dung tích của các sản phẩm cũng đa dạng để bạn thoải mái chọn lựa. Khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt, dễ dàng vệ sinh.

Nhìn chung, so sánh giữa Ocean và Luminarc thì cả hai không có quá nhiều sự khác biệt. Cả hai thương hiệu đều đảm bảo được các tiêu chí về thẩm mỹ cũng như chất lượng và giá thành. Vì thế, tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như tình hình tài chính mà bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Nếu thích mẫu mã đa dạng thì bạn có thể chọn Luminarc. Còn nếu chỉ cần chất lượng và giá thành ổn thì Ocean là lựa chọn không tồi.

Trên đây là một số thông tin về hai thương hiệu thủy tinh tầm trung được yêu thích hiện nay. Tham khảo thêm các bài viết chia sẻ kiến thức thủy tinh tại website của chúng tôi nhé.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook