Tất cả danh mục

Nâng tầm hương vị bia với ly uống bia chất lượng

Từ trước đến nay văn hóa uống bia luôn phổ biến và dường như đã trở thành một thói quen khó bỏ đối với con người. Mọi người uống bia khi vui, khi buông, khi tụ tập bạn bè, hay chỉ đơn giản là khi họ buồn mồm. Tại các quán kinh doanh bia mặc dù khách gọi bia theo chai hoặc lon nhưng họ vẫn phải trang bị ly uống bia để phục vụ cho khách hàng, vì bao giờ người uống cũng muốn uống bia bằng cốc hơn là uống trực tiếp trên lon hoặc chai bia.

Ly uống bia – sản phẩm không thể thiếu trong bất cứ bữa nhậu nào

Trong bất cứ buổi tiệc, buổi họp mặt và gặp gỡ bạn bè thì việc chuẩn bị đóng vai trò vô cùng quan trọng, từ khâu trình bày, trang trí, chăm chút từng chi tiết một trong đó khâu đồ uống cũng vô cùng quan trọng. Nhất là trong buổi tiệc nào mà có sử dụng bia làm đồ uống chính thì chắc chắn ban tổ chức hoặc quán ăn kinh doanh sẽ phải trang bị ly uống bia để phục vụ cho người dùng một cách tốt nhất. Sẽ rất tuyệt vời nếu như những chiếc ly uống bia đẹp mắt để đựng bia.

Thị trường ly uống bia hiện nay chủ yếu bắt có chất liệu là từ thủy tinh, tuy nhiên không như những ly thủy tinh thông thường, ly thủy tinh phục vụ uống bia có chất liệu dày dặn hơn, chắc chắn và cứng cáp hơn để phù hợp hơn với phong cách uống bia nói chung, coi trọng sự thoải mái, dễ chịu và thân thiện. Nhất là với thói quen và văn hóa dzô bia thì chắc chắn là ly bia phải được thiết kế sao cho phù hợp với cách sử dụng của mọi người.

Các loại ly uống bia va giá thành

Nếu là người tiêu dùng uống bia thì ly thủy tinh uống bia sẽ thường không quá để ý tới kiểu dáng và loại ly bia. Tuy nhiên thực chất ly uống bia cũng có nhiều loại khác nhau trên thị trường ảnh hưởng trực tiếp tới cảm giác khi uống bia và cảm giác khi cầm bìa. Mỗi dòng bia sẽ có ưu điểm và nhược điểm khác nhau, phù hợp và đáp ứng với nhu cầu của từng nơi. Ví dụ ở những quán bia bình dân thì ly uống bia không cần thiết phải quá cao cấp và đắt tiền. Nhưng ly bia ở những khách hàng hay nhà hàng sang trọng thì chắc chắn ly bia cũng phải thuộc dạng ly cao cấp, chất lượng tốt và thiết kế độc đáo, sang trọng.

Chất liệu của ly cần phải dày dặn, quai cầm tay vừa phải và chắc chắn để tránh đổ vỡ khu cụng ly, cũng như tạo cảm giác cầm chắc tay cho người uống.

Về giá của ly bia hiện này thì với mỗi loại với chất lượng khác nhau sẽ có giá thành khác nhau. Thông thường với những ly bình dân sẽ vào khoảng 8000 đồng tới 10 000 đồng. Còn nếu ly cao cấp hơn thì giá có thể vào khoảng 40 000 đồng.

 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook