Tất cả danh mục

Nâng tầm đẳng cấp như khách sạn 5 sao nhờ “đồ uống chào mừng”

“Đồ uống chào mừng” là một trong những dịch vụ giúp khách hàng cảm thấy sự quan tâm của nhà hàng, khách sạn đối với mình. Sau một ngày di chuyển, đi lại mệt mỏi, nóng có 1 ly nước mát hoặc ấm khi dừng chân sẽ giúp khách hàng cảm thấy dễ chịu hơn. Đây là lí do vì sao các chuyên gia đánh giá loại đồ uống này giống như chiến lược để các đơn vị dịch vụ thu hút khách cũng như nâng tầm đẳng cấp nhà hàng xứng danh với đẳng cấp khách sạn 5 sao.

“Đồ uống chào mừng” thể hiện sự quan tâm, thân thiện của nhà hàng

Hầu hết các nhà hàng hiện nay đều đặt menu kèm nhân viên chào đón, giới thiệu các món ăn, thức uống cơ bản. Tuy nhiên, trong thời điểm khách hàng chưa còn đang xem xét lựa chọn, bạn nên mang đến cho họ “đồ uống chào mừng”.

 Về bản chất, khách hàng thích sự ân cần, việc bạn đem đến đồ uống chào mừng sẽ giúp họ cảm thấy mình được quan tâm. Sự chu đáo ngay từ ly nước sẽ là điểm cộng để chiếm lấy cảm tình của họ.

Đồ uống mới

Nếu “đồ uống chào mừng” quá bình thường thì bạn có thể chuyển sang đồ uống mới. Nhân viên có thể giới thiệu menu những loại đồ uống mới hoặc bán chạy nhất trong nhà hàng. Một khi đã nếm thử đồ uống thì bạn sẽ có cơ hội thuyết phục họ thành công hơn.

Tặng ngay đồ uống từ menu mới

Thông thường, khi khách hàng đến quán, nhân viên luôn hỏi trước rằng “Bạn muốn uống gì”. Đây không phải là sai lầm nhưng nó sẽ ấn tượng hơn nếu bạn tự mang đến một ly nước từ menu mới đề dành tặng họ,

Hãy nói với khách rằng, đây là đồ uống chào mừng từ menu đặc biệt rồi mới hỏi tới order của khách. Điều này sẽ giúp đồ uống mới của nhà hàng được nhiều người biết hơn. Thậm chí nó có thể thuyết phục ngay vị khách này gọi món.

Ly đựng “đồ uống chào mừng”

Với đồ uống này, bạn nên sử dụng những chiếc ly thủy tinh nhỏ có dung tích từ 160 – 200ml. Kích cỡ này vừa đủ để đựng 1 lượng vừa đủ đồ uống giúp khách hàng có thể thưởng thức trọn vẹn hương vị. Bạn có thể sử dụng ly thủy tinh có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế để nâng tầm giá trị.
Đừng dùng ly quá lớn bởi khách hàng có thể sẽ không uống hết nên cực kỳ lãng phí.

Trên đây là một số lưu ý nhỏ nhặt giúp nâng tầm nhà hàng của bạn trở nên đẳng cấp chẳng kém gì khách sạn 5 sao. Hy vọng, bài viết đã giúp bạn có thêm những kiến thức thật mới mẻ và hữu ích. Tìm thêm những bài chia sẻ về thủy tinh tại Lythuytinh.vn.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook