Tất cả danh mục

Muôn kiểu ly trong pha chế cho mỗi món đồ uống ngon đúng điệu

Một món thức uống trông ngon và hấp dẫn không chỉ xuất phát từ hương vị mà còn đến từ cách chọn loại ly đúng điệu. Trước khi được nếm thưởng thức đồ uống thì hình thức chính là cái thu hút đầu tiên. Hình thức bao gồm màu sắc thức uống và kiểu dáng ly bạn chọn. Nếu đúng gu thì kể cả đồ uống có bình thường vẫn được thực khách yêu thích. Trong bài viết sẽ mách bạn muôn kiểu ly trong pha chế cho mỗi món đồ uống ngon đúng điệu. Cùng theo dõi để có thêm những thông tin hữu ích nhé.

Ly thủy tinh Hurricane

Đây là những loại ly có tên gọi khá kêu "bão nhiệt đới", vốn đặt theo tên gọi của một loại cocktail. Loại ly này được sử dụng để phục vụ cocktail nhiệt đới và trái cây nhiệt đới. Ly Hurricane tùy thương hiệu nhưng có dung tích khoảng 384ml trở lên tới 470ml. Có thể thay thế cho ly Highball đối với một số loại cocktail nhất định.

Ly thủy tinh Martini

Đây là loại ly gắn liền với món đồ uống nổi tiếng có rượu Martini dùng để pha chế mà chúng ta vẫn thường nghe. Dáng ly khác giống với ly cocktail nhưng dung tích nhỏ hơn thường từ 190ml đến 350ml. Ly thủy tinh Martini thường được dùng để pha chế loại Cocktail Martini cổ điển hoặc Cosmopolitan cổ điển và không có đá viên.

Ly thủy tinh High ball

High ball là loại ly thường được sử dụng để phục vụ các loại cocktail cao cấp và đồ uống hỗn hợp khác có đá. Đây là loại ly thủy tinh có thân cao, dung tích chứa từ 328ml đến 473ml thức uống. Nó cũng có thể được sử dụng thay cho ly Collins Glass.

Những chiếc ly high ball với kiểu dáng đơn giản nhưng lại vô cùng ấn tượng, thu hút sẽ giúp ly đồ uống của bạn toát nên sự sang trọng từ chính hình dáng đơn giản vốn có.

Ly thủy tinh Champagne Flute

Những buổi party lớn trong năm thì đây là loại ly không thể thiếu ly. Loại ly dùng để phục vụ các đồ uống có ga như Champagnes hoặc Cavas hoặc các cocktail được làm từ những loại rượu vang. Thân ly được thiết kế hẹp và cao sẽ giúp làm chậm quá trình ga bay hơi để bạn có thể thưởng thức đồ uống tốt nhất. Cùng thiết kế dạng ống nhưng mỗi dòng ly lại có những kiểu dáng đa dạng để người uống, người kinh doanh lựa chọn theo sở thích của mình.

Ly thủy tinh Shot Glass

Đây là loại ly được thiết kế để phục vụ các loại rượu mạnh uống theo shot. Shot glass có thể tích từ 15ml đến 74ml, lượng rượu thường đủ cho một lần uống.

Hi vọng với những loại ly vừa chia sẻ phía trên đã giúp bạn đọc và quý khách hàng mua được loại ly thủy tinh phù hợp với nhu cầu đang tìm kiếm.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook