Tất cả danh mục

Mua ly uống cafe đẹp, chính hãng, chất lượng

Uống cà phê đã là một trong những thói quen của rất nhiều người. Một ly cà phê ngon không chỉ bởi cà phê chất lượng, pha chế chuyên nghiệp mà ly đựng cà phê cũng cần đẹp, sang trọng để uống cà phê cảm thấy ngon miệng hơn. Đó cũng là lý do mà nhiều quán cà phê đầu tư mua ly uống cafe đẹp, chất lượng để sử dụng cho việc kinh doanh.

Thị trường về các dòng ly uống cafe hiện nay

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng mà nhà sản xuất đã cho ra đời rất nhiều dòng ly uống cafe với kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu, kích cỡ, thương hiệu,...khác nhau để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Một số dòng ly uống cafe đang hot trên thị trường hiện nay và được khách hàng rất ưa chuộng có thể kể đến như: Ly Libbey Everest Duratuff Rocks 207ml; Ly Vuông Plaza hi Ball 320ml; ly Sọc Khía Trung 378ml; ly Thủy Tinh Sọc 140ml; Ly Thủy Tinh Libbey Picadilly Rock 266ml; Ly Thủy Tinh Libbey Picadilly Beverage 296ml; Ly Studio Rock 345ml,...Trong đó, ly Cafe Hansa Long Drink 375ml với nhiều ưu điểm nổi bật rất được ưa chuộng.

Ly Cafe Hansa Long Drink 375ml chất lượng, đẳng cấp

Ly Cafe Hansa Long Drink 375ml là một dòng ly có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Ly uống cafe này có thân trụ có eo, kiểu dáng Tròn. Dòng ly cafe này rất dễ sử dụng làm ly cafe đá hoặc cafe sữa đá và cả để uống sinh tố,... Ly Cafe Hansa Long Drink 375ml được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp nên độ bền cao, chịu nhiệt rất tốt, giữ nhiệt được lâu hơn. Sản phẩm ly Cafe Hansa Long Drink 375ml có rất dễ sử dụng, thiết kế đẹp và làm từ chất liệu tốt không gây hại cho con người và môi trường. Không chỉ vậy, giá thành của dòng ly uống cafe này cũng rất phải chăng nên vừa túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng. Vì thế, ly Cafe Hansa Long Drink 375ml là lựa chọn mà các quán cafe, nhà hàng, khách sạn yêu thích.  

Địa chỉ uy tín cung cấp ly uống cafe chất lượng

Đa số các khách hàng đều muốn mua được ly uống cafe có thiết kế đẹp, tinh tế, sang trọng, chất lượng và giá thành hợp lý. Điều này hoàn toàn có thể nằm trong tầm tay nếu bạn có thể tìm được địa chỉ cung cấp ly uống cafe uy tín, chất lượng. Nếu bạn chưa biết nên chọn cơ sở bán ly uống cafe nào thì Công ty TNHH chai lọ thủy tinh – nhựa Sài Gòn chính là một gợi ý đáng tin cậy dành cho bạn. Sản phẩm ly uống cafe mà cơ sở cung cấp chính hãng, xuất xứ rõ ràng, mẫu mã đa dạng, đẹp mắt, chất lượng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Nếu có nhu cầu mua ly uống cafe thì khách hàng hãy liên hệ 0908.942.911 hoặc số 0933.324.002 để được nhân viên tư vấn cụ thể nhất.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook