Tất cả danh mục

Mua ly thủy tinh chịu nhiệt và độ bền cao ở đâu?

Thời gian trước ly nhựa khá được ưa chuộng, nhưng nhiều gia đình sau khi hiểu được tác hại của ly nhựa đã chuyển sang dùng ly thủy tinh. Trong số các loại ly thủy tinh trên thị trường hiện nay, những chiếc ly thủy tinh chịu nhiệt, chịu lực đang được ưa chuộng hơn cả. Nếu bạn đang còn đắn đo không có nên đầu tư mua những chiếc ly chịu nhiệt cho gia đình mình? Hay bạn muốn tìm nơi mua ly thủy tinh chịu nhiệt uy tín để kinh doanh nhà hàng, quán ăn, khách sạn, quán cà phê .... Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những điều trên.

Lý do nên dùng ly thủy tinh chịu nhiệt?

Vừa có tính thẩm mỹ cao, giúp tô điểm cho không gian trưng bày trở nên sang trọng. Ly thủy tinh còn mang đến những điểm cộng như: cực kì an toàn cho sức khỏe, không bám mùi, dễ chùi rửa, và thân thiện với môi trường. Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm vượt trội, chất liệu này vẫn có một điểm trừ là dễ vỡ và khả năng giãn nở thấp.

Để cải thiện vấn đề này, các nhà sản xuất thủy tinh đã cải tạo và sản xuất ra những mẫu ly cốc  chịu nhiệt cường lực bằng thủy tinh. Nhờ đặc tính này đã làm ly thủy tinh chịu nhiệt được yêu thích hơn bao giờ hết.

Một số ưu điểm tối ưu ly thủy tinh chịu nhiệt mang lại:
 
- Có thể đựng được nước nóng
- Đựng tốt thức uống cà phê, mà không sợ bị bám mùi
- Có thể cho vào hâm nóng thức uống trong lò vi sóng
- Dùng được cho các thí nghiệm, làm vật trang trí ở bàn ăn, bàn tiệc,..
- Bền vững với thời gian và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Ly thủy tinh chịu nhiệt loại nào là tốt nhất?

Một số mẫu ly thủy tinh chịu nhiệt được ưa chuộng, bán chạy nhất tại lythuytinh.vn

Ly thủy tinh chịu nhiệt Bormioli Rocco Rock Bar (200ml/ 270ml/ 355ml/ 480ml/ 650ml)

Với kinh nghiệm gần 200 năm trong việc sản xuất các sản phẩm thủy tinh cường lực. Ly thủy tinh Bormioli Rocco Rock Bar có độ bền vượt trội với kiểu dáng đơn giản, cổ điển, nhìn thoáng qua bạn khó có thể nhận ra điểm khác biệt của nó. Nhưng lại mang đến những đặc điểm nổi bật:
- Độ bền cao gấp 3 lần nên giúp khách hàng có thể tiết kiệm chi phí mua mới
- Có thể xếp chồng tiện lợi giúp tiết kiệm tối đa không gian cất trữ, di chuyển dễ dàng với số lượng nhiều.
- Khả năng chịu sốc nhiệt nóng lạnh nên sẽ sử dụng an toàn trong lò vi sóng, máy rửa chén.
- Dù dùng nhiều nhưng loại ly này vẫn sáng bóng khi sử dụng với tần suất hàng ngày.

Ly thủy tinh chịu nhiệt Wilmax Thermo Tumber (100ml/ 150ml/ 200ml/ 250ml/ 400ml/ 550ml)

Gốm sứ Wilmax England là thương hiệu đại diện hàng đầu cho tiêu chuẩn của Châu Âu. Nổi tiếng với dòng sản phẩm đạt chất lượng cao, thiết kế sang trọng, độ bền hoàn hảo nên Wilmax England được các nhà hàng, khách sạn và hộ gia đình ưu tiên lựa chọn. Gốm sứ Wilmax England đã đạt tới đỉnh cao của gốm sứ hoàn mỹ về thiết kế cùng nhiều đột phá về chất lượng. Là lựa chọn hợp lý cho các thức uống tại nhà, quán cafe, nhà hàng, khách sạn, ....

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook