Tất cả danh mục

Mua ly sứ chất lượng như thế nào?

Trên thị trường bán đồ lưu niệm hay đồ gia dụng hiện nay không khó để bắt gặp những loại cốc sứ khác nhau được báy bán. Những loại cốc sứ này thường có mẫu mã đẹp, độ bền cao, phù hợp với thị hiếu. Vậy mua ly sứ chất lượng ở đâu?

Các loại ly sứ hiện nay trên thị trường

Có thể nói đây là một thị trường vô cùng phong phú về chủng loại. Mỗi thương hiệu sản xuất ly sứ lại có một đặc điểm khác biệt. Các loại ly sứ khác nhau ở hình dáng, chất liệu men sứ, phong cách trang trí và phối màu. Thường thì các loại ly sứ đều được đánh giá cao về độ bền và mẫu mã do đây là sản phẩm được sử dụng thường ngày rất nhiều. Các loại ly sứ dù khác nhau nhưng nhìn chung đều hướng tới mục tiêu làm hài lòng khách hàng vì vậy luôn có những loại ly sứ mới được ra đời.

Các cách để mua ly sứ chất lượng hiện nay

Việc mua ly sứ cũng vô cùng đơn giản, bất cứ cửa hàng, các shop bán đồ lưu niệm cũng như đồ gia dụng sinh hoạt đều bày bán. Thường thì ở đây sẽ cung cấp những loại ly sứ có chất lượng trung bình, được sản xuất đại trà và chỉ tập chung vào một trong hai yếu tố sau: mẫu mã hoặc chất lượng chứ khó đi kèm cả hai. Do mức giá của loại ly sứ này khá thấp, đôi khi chỉ vài chục nghìn đồng.

Nếu vào những trung tâm, siêu thị lớn mua ly sứ, chọn mua những loại ly sứ có thương hiệu, men sứ tốt, mẫu mã độc đáo mang phong cách cổ điển hoặc hiện đại thì giá sẽ cao hơn rất nhiều. Giá trunng bình của các loại ly sứ cao cấp sẽ từ vài trăm đến vài triệu đồng. Nhất là những loại ly sứ được làm thủ công, số lượng ít thì muốn mua, bạn sẽ phải trả một cái giá khá đắt.

Ngoài ra bạn cũng có thể mua ly sứ qua trang web của các cơ sở sản xuất trực tiếp ly sứ hay các trang bán hàng trực tuyến. Việc mua qua mạng sẽ giúp bạn tiếp kiệm được thời gian và công sức di chuyển những cũng có rủi ro mua phải đồ giả cao. Vì vậy bạn cần tìm hiểu thông tin chính xác trước khi quyết định đặt mua.

Những chiếc ly sứ đẹp, chất lượng sẽ khiến ngôi nhà, văn phòng, bàn làm việc của bạn trở nên sinh động và thu hút hơn. Hơn nữa việc mua và sử dụng những loại cốc sứ chất lượng cũng giúp bảo vệ sức khỏe của bạn khi uống nước. Mua ly sứ chất lượng chưa bao giờ lại có nhiều phương thức khác nhau tiện lợi như bây giờ. Người tiêu dùng hãy thật thông minh để chọn mua được những sản phẩm ưng ý đúng giá thành và đảm bảo chất lượng.
 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook