Tất cả danh mục

Mua ly rượu Ocean ở đâu tốt nhất?

Thủy tinh luôn là chất liệu an toàn và được khách hàng ưa chuộng sử dụng nhất trong tất cả các chất liệu làm ly, cốc trên thị trường hiện nay. Không chỉ là một chất liệu an toàn tuyệt đối với sức khỏe của người sử dụng mà nó còn mang tính thẩm mỹ cực kỳ cao. Một trong những sản phẩm thủy tinh gia dụng được sử dụng phổ biến nhất hiện nay đó là ly rượu Ocean. Đến từ thương hiệu nổi tiếng và có uy tín nhất trên thị trường, ly rượu ocean đảm bảo đạt tiêu chuẩn về chất lượng, có độ bền cao, nhiều mẫu mã đa dạng… 

Tìm hiểu về thương hiệu Ocean
Tập đoàn Ocean Glass là một tập đoàn đến từ Thái Lan được thành lập từ năm 1979. Ngay từ khi ra đời, hãng đã luôn tập trung vào chuyên sản xuất các sản phẩm gia dụng như ly cốc thủy tinh theo tiêu chuẩn quốc tế. Tất cả các sản phẩm của Ocean đều được sản xuất trên dây chuyền sản xuất hiện đại, nguyên vật liệu được nhập khẩu từ Brazil nên chất lượng sản phẩm luôn luôn được đảm bảo tốt nhất.
Ngoài sản phẩm ly rượu Ocean phổ biến thì hãng còn cung cấp rất nhiều các sản phẩm khác như chén trà, lọ thủy tinh, bình đựng nước, bát, đĩa,… Các sản phẩm có sự đa dạng về mẫu mã cũng như màu sắc mang đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng.

Những ưu điểm của các sản phẩm đến từ Ocean
Ưu điểm đầu tiên mà dòng sản phẩm này mang đến cho người tiêu dùng đó chính là chất liệu thủy tinh cao cấp, độ cứng cao tạo enen sự chắc chắn và hiệu quả sử dụng lâu dài cho sản phẩm. Đối với những loại ly thủy tinh khác, bạn sẽ rất dễ gặp tình trạng cốc bị nứt, mẻ khi va chạm nhẹ nhưng với ly rượu Ocen, khả năng chống chịu cực tốt giúp làm giảm thiểu tình trạng trên xảy ra.
Thông thường khi sử dụng thủy tinh người dùng lo ngại nhất vấn đề cốc có thể bị vỡ khi đổ nước nóng vào. Tuy nhiên các loại ly, cốc Ocean được làm thủy tinh cao cấp nên khả năng chịu nhiệt cực kỳ cao, tránh được tình trạng nứt, rịa khi dùng để chứa nước nóng.

Mua ly rượu Ocean ở đâu?
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp các sản phẩm thủy tinh của Ocean, tuy nhiên để mua được sản phẩm chính hãng đến từ Thái Lan thì không hề đơn giản. Hiện nay Trung Quốc cũng có sản xuất loại cốc này, tuy nhiên chất lượng chắc chắn không được tốt. Chính vì vậy lựa chọn một nhà cung cấp uy tín sẽ giúp bạn đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng với chất lượng được đảm bảo.
 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook