Tất cả danh mục

Một số mẫu cốc thủy tinh đẹp

Cuộc sống hối hả bận rộn đôi khi cần một khoảng lặng để có thể thư giãn và nhìn ngắm  lại mọi thứ. Những lúc như vậy, một tách trà hay một cốc cà phê sẽ giúp chúng ta thư giãn và tỉnh táo hơn rất nhiều. Và để có được những giây phút nhẹ nhàng ấy, một chiếc cốc thủy tinh xinh xắn với đồ uống ngon sẽ là lựa chọn thích hợp. Vậy bạn đã có chiếc cốc thủy tinh hoàn hảo cho mình chưa. Nếu chưa thì hãy cùng tìm hiểu một số mẫu cốc thủy tinh đẹp nhé. 

Cốc thủy tinh lốc xoáy

Cốc thủy tinh lốc xoáy là một trong những loại cốc được người tiêu dùng lựa chọn rất nhiều cho cuộc sống hằng ngày. Cốc không quá cao nhưng vừa tầm và cầm rất chắc tay. Đây là loại cốc thủy tinh thường được dùng để pha và uống cà phê phin. Nó có họa tiết dạng lốc xoáy xung quanh vừa đẹp mắt mà lại không lo bị lỗi thời. Cốc có dạng thoải theo chiều miệng cốc to ra nên rất dễ uống và dễ cầm.

Cốc thủy tinh sọc khía

Cốc thủy tinh sọc khía là cốc thủy tinh được dùng rất nhiều trong những ngày hè oi ả vì size cốc khá lớn. Nó cao gấp đôi cốc thủy tinh lốc xoáy nên dung tích cốc cũng nhiều hơn giúp giải tỏa cơn khát sau những lúc nóng nực. Cốc thủy tinh sọc khía cũng được dùng rất nhiều trong các quán xá nhà hàng vì dễ pha đồ uống. Họa tiết sọc khía của cốc khá đơn giản nhưng là những gì người dùng cần.

Cốc thủy tinh dạng lọ

Cốc thủy tinh có dạng như lọ gia vị là một trong những kiểu cốc đặc biệt, thu hút người dùng từ nhiều năm nay. Cốc có dáng hơi vuông, có quai cốc và trên miệng cốc có một chiếc nắp để giữ ống hút khá tiện. Cốc cũng được trang trí với những họa tiết khá dễ thương hình trái cây với màu sắc nổi bật. Các hàng quán cũng rất thường dùng vì nó phù hợp với xu hướng và thị hiếu của giới trẻ. 

Trên đây là một số mẫu thủy tinh đẹp và khá basic để bạn có thể lựa chọn cho nhu cầu của mình. Tùy thuộc vào sở thích và mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên nếu những mẫu cốc thủy tinh trên đây vẫn chưa thể làm hài lòng bạn thì đừng lo vì Công ty TNHH chai lọ thủy tinh - nhựa Sài Gòn luôn có những mẫu cốc thủy tinh rất đa dạng phục vụ khách hành. Trên trang web của công ty có hàng trăm mẫu cốc đẹp và chất lượng cho bạn lựa chọn. Hoặc bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên công ty để nhận được những lời tư vấn bổ ích, giúp bạn có được những sản phẩm mà mình mong muốn. 
 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook