Tất cả danh mục

Món café hấp dẫn hơn với những chiếc ly hiện đại

Trên thế giới có vô vàn những món ăn, đồ uống hấp dẫn, mang những nét đặc trưng riêng của mỗi quốc gia. Thế nhưng trong đó vẫn tồn tại những thức uống mà cả thế giới ưa chuộng và yêu thích, từ  u sang Á, mọi người dân, mọi lứa tuổi, nghề nghiệp khác  nhau đều yêu thích đó thích đó chính là café. Tuy nhiên phần lớn người uống cafe hiện nay lại chưa hề chú ý đến việc lựa chọn ly cốc sao cho phù hợp với tùng loại café. Điều này rất quan trọng đặc biệt cho những ai có ý định kinh doanh nhà hàng, hay quán cafe. Vậy làm sao để có một ly café thêm hấp dẫn với một chiếc ly phù hợp.

Café từ lâu đã là món đồ uống được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Trong nhiều thế kri trước, café chỉ là thức uống chỉ những người trong quý tộc được uống bởi giá của nó rất đắt đỏ và khó trồng. Sau này khi con người trồng cafe phổ biến hơn thì đây trở thành thứ đồ uống khá phổ biến. Vào mỗi buổi sáng mà có một ly café sẽ đem lại cho sự tỉnh táo, minh mẫn cho cả ngày làm việc. Ở nhiều quốc gia người ta uống cafe cả ngày và với họ café là một thức uống bổ dưỡng và rất tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên phần lớn những người tự uống cafe tại nhà hiện nay, hay kể cả những quán cafe đang kinh doanh hiện nay lại chỉ chú ý đến chất lượng café mà lại quên mất là độ ngon của món đồ uống này phụ thuộc rất lớn vào chiếc ly cốc đựng nó.

Hiện nay café được uống theo 2 kiểu chính đó là cafe đá và cafe nóng. Tiêu chuẩn của một ly cafe đá ngon là café vẫn giữ nguyên được vị đậm đà, hương thơm của cafe, đường, sữa hòa quyện với nhau đặc biệt là độ mát lạnh cần được duy trì cho đến khi người dùng uống hết. Để làm được điều này thì chiếc cốc dựng café chính là nhân tố quyết định đến chất lượng. Một chiếc cốc chuyên dùng cho cafe lạnh sẽ là điều vô cùng cần thiết chứ không phải chiếc cốc nào cũng đựng được. Nếu sử dụng cốc thông thường sẽ khiến đá tan nhanh, hết lạnh và café sẽ bị loãng.

ương tự café nóng cũng vậy. Người kinh doanh café luôn cần phải chú ý đến chất liệu làm nên chiếc ly đựng đồ nóng, nó cần là loại có khả năng giữ nhiệt tốt, mới giúp cho cafe nóng được lâu hơn, không bị nguội. Nếu như café là linh hồn của món đồ uống này, thì chiếc cốc chính là phần bên ngoài góp phần làm nên một thứ đồ uống ngon hoàn chỉnh. Muốn kinh doanh cafe ngon và thành công thì hãy biết lựa chọn ly cốc phù hợp nhất.
 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook