Tất cả danh mục

Mẹo tái chế đồ thủy tinh thú vị

Bạn đang có nhiêu chai lọ thủy tinh cũ nhưng lại chưa biết làm gì với chúng. Đừng bỏ đi nhé, bài viết dưới đây sẽ mách bạn một số mẹo nhỏ tái chế đồ thủy tinh thú vị. Với bàn tay khéo léo cùng một vài phụ kiện, bạn sẽ phù phép biến chúng thành hữu ích ngay lập tức. Bắt tay ngay thôi nào!

Tái chế đồ thủy tinh thành đèn lấp lánh

Cách làm đơn giản như sau. Bạn dùng những hũ thủy tinh đã bỏ đi. dùng dây thép quấn quanh để làm 1 cái quai chắc chắn làm sao để treo hũ lên được. Tiếp theo dùng dây đèn nháy lồng vào bên trong hũ thủy tinh. Lựa chọn khu vực để treo đèn. Chăng dây thừng hoặc loại dây cứng cáp. Lồng từng hũ đèn rồi tiếp tục quấn dây nhấp nháy lên dây thừng, rồi lại treo đèn. Cứ như vậy cho hết hũ thủy tinh bạn có. Khi cắm điện lên, hũ thủy tinh trong suốt như được phát sáng lấp lánh vô cùng đẹp mắt. Có thể dùng chai hoặc hũ thủy tinh, dây đèn led với nhiều màu sắc khác nhau tùy sở thích. Thực hiện ngay để trang trí sân thượng hoặc quán cà phê của bạn cũng rất thú vị đấy nhé.

Tái chế đồ thủy tinh thành nơi trồng cây xanh

Để làm mới căn phòng của mình, bạn có thể tận dụng hũ thủy tinh để trồng cây hoặc thành lọ cắm hoa.

Cách thực hiện như sau. Chọn một tấm gỗ vừa phải có chiều cao bằng chiều cao hũ thủy itnh. Khoét sao cho vừa phần hũ thủy tinh bỏ vào. Thiết kế những chiếc đai bằng nhôm hoặc thép để giữ cố định khi gắn hũ thủy tinh vào miếng gỗ. Treo tấm gỗ có hũ thủy tinh vào vị trí mong muốn của bạn. Bỏ đất vào hũ và cho cây vào trồng như bình thường. Vậy là xong. Hoặc bạn có thể thay thế cây xanh hoặc những bông hoa khô để tạo thêm vẻ vintage cho căn phòng. Công việc này mang lại nhiều lợi ích. Giúp tăng sự sáng tạo, tăng tính thẩm mỹ đặc biệt mang lại nguồn cảm hứng mới bất tận nữa.

Tái chế thành đồ thủy tinh phản quang huyền ảo

Cách này siêu đơn giản nhé. Bạn chỉ cần chai lọ được làm sạch, dùng mực phản quang và chiếc bút lông. Bạn vẽ hình lên theo sở thích. Khi trời tối, vẻ đẹp huyền ảo sẽ được thể hiện. Vô cùng, vô cùng ấn tượng luôn.

Biến đồ thủy tinh thành chuông gió

Nghe có vẻ lạ đúng không. Cách này tuy hơi cầu kỳ và mất nhiều thời gian, nhưng thành quả sẽ khiến bạn ngạc nhiên. Chọn chai thủy tinh có kích thước nhỏ một chút. Bạn cắt chéo bỏ phần cuối chai. Dùng một dây thép tạo vòng uốn lượn đưa từ dưới chia đi lên. Tạo các móc nhỏ để có thể treo phụ kiện. Sau đó bạn treo các phụ kiện vào các móc vừa tạo. Có thể tham khảo những hình ảnh này trên google để bạn thực hiện dễ hơn.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook