Tất cả danh mục

Mê mẩn trước những kiểu ly thủy tinh đẹp miễn chê

Chắc hẳn bạn cũng sẽ biết, tiêu chuẩn về thức uống hiện nay không đơn thuần dừng lại ở hương vị mà còn đòi hỏi cả về hình thức. Nhất là với những những khách hàng yêu thích chụp ảnh sống ảo. Thế nên, khi lựa chọn ly thủy tinh phục vụ cho quán cà phê. Cách để giúp thu hút và giữ chân khách hàng đó là những chiếc ly đẹp. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những mẫu ly thủy tinh đẹp miễn chê, lên ảnh cực xinh đúng ý hội thích chụp hình. Cùng theo dõi để biết những mẫu ly đó là gì nhé.

Vài năm trở lại đây, xu hướng trang trí bày biện ảnh hưởng ít nhiều tới lượng khách hàng ghé quán. Cứ mỗi quán được nhiều bạn trẻ yêu thích chụp hình đăng lên các trang mạng xã hội và review là chắc hẳn khách hàng sẽ đông. Một trong những yếu tố góp phần cho bức ảnh thêm đẹp đó là những ly thủy tinh đựng đồ uống. Thế nên việc chọn lựa các mẫu ly có kiểu dáng đẹp, bắt mắt, lên hình đẹp là rất quan trọng.

Gợi ý một số mẫu ly cho các quán cà phê mà bạn có thể tham khảo:

Ly Thủy Tinh Bormioli Rocco Sorgente Trong 450ml | Bormioli Rocco 340360MP - Italy

Thiết kế độc và lạ với đường nét uốn lượn bất định nhưng mượt mà và gây ấn tượng bợi sự phá cách mạnh mẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những không gian mang phong cách hiện đại và trẻ trung. Màu sắc ấn tượng, rực rỡ làm sinh động và bừng sáng bất kỳ không gian nào, bạn có thể thỏa sức sáng tạo và trang trí không gian quán mình với màu sắc mình yêu thích.

Ly Thủy Tinh Cao cấp Pasabahce Craf Beer 435ml | Pasabahce 420685 - Thổ Nhĩ Kỳ

Kiểu Dáng tròn cao, đế ly được mở rộng. Có eo giữa nên việc cầm nắm ly rất thuận tiện và tạo thẩm mỹ. Ly Thủy Tinh Cao cấp Pasabahce Craf Beer 435ml | Pasabahce 420685 có dung tích 435ml, rất dễ để sử dụng khi sử dụng ly kem, ly soda, ly sinh tố rất tinh tế và sang trọng.

Ly Thủy Tinh Deli Alaska Soda Sọc Ngắn 340ml | BQL017, Thủy Tinh Cao Cấp

Kiểu dáng tròn đáy ly nhỏ vào. Bên cạnh miệng ly tròn và nhỏ dần dưới chân  làm cho ly nhẹ nhàng giúp cho việc cầm nắm ly rất thuận tiền và tạo thẩm mỹ. Ly Thủy Tinh Deli Alaska Soda Sọc Ngắn 340ml có dung tích 340ml rất dễ để sử dụng dùng làm ly nước ép, soda, Sinh tố...

Ly Thủy Tinh Kiểu Hũ Libbey Drinking Jar 473ml | Libbey 92103, Nhập Khẩu USA

Kiểu dáng đơn giản là ly nhưng hình dáng giống gần như hũ thủy tinh, hoàn hảo cho đồ uống hỗn hợp, trà đá, nước và nước chanh ... các món khai vị hoặc món tráng miệng.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook