Tất cả danh mục

Mẫu ly thủy tinh uống rượu Champagne đẹp ngút ngàn

Rượu Champagne là loại rượu được dùng khá phổ biến trong các bữa tiệc tại nhà, nhà hàng, khách sạn hoặc quán bar. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc và quý khách hàng những mẫu ly thủy tinh uống rượu champagne đẹp ngút ngàn. Tham khảo để lựa chọn cho mình mẫu ly ưng ý.

Tìm hiểu về rượu Champagne (sâm panh)

Sâm Panh được sản được sản xuất bằng công nghệ lên men tự nhiên ngay trong chính chai rượu. Quá trình lên men này khá nghiêm ngặt.

Một số nguyên tắc chính để sản xuất được rượu sâm panh:

  • Chỉ 3 giống nho được phép sản xuất sâm panh: Chardonnay, Pinot Noir, Pinot Meunier
  • Phải có cơ sở chuyên dụng để sản xuất và lưu trữ rượu
  • Lưu trữ tối thiểu 15 tháng trong chai trước khi bán thương mại
  • Bởi những nguyên tắc khắt khe như vậy nên để thưởng thức trọn hương vị của rượu sâm panh, người uống nên chọn đúng ly và ly cũng cần phải đạt chuẩn chất lượng.

Một số mẫu ly Champagne được yêu thích nhất:

Ly Thủy Tinh Libbey Rivere Flute 8.75 Oz 259ml | Libbey 9432 , Nhập Khẩu USA

Được thiết kế với thành ly mỏng, các góc cạnh mềm mại và những đường cong duyên dáng, thân và đế ly liền mạch, đế phẳng đặc trưng cho phép đặt để trên mọi loại mặt phẳng. Thêm vào đó, chiều cao nổi bật của ly làm tăng thêm sự thu hút, sang trọng có chút cổ điển, chút hiện đại cho không gian quán hay gia đình bạn. Đặc biệt hơn dòng ly thủy tinh do thương hiệu Libbey sản xuất nên tuyệt đẹp. Thủy tinh trong suốt, cao cấp mang đến sự đơn giản, tiện dụng nhưng không kém phần sang trọng và đẳng cấp cho không gian tại nhà hàng, quầy Bar, Club,...  

Ly Thủy Tinh Libbey Spkys Champagne glass 174ml | Libbey 607017, Nhập Khẩu EU

Thiết kế tinh tế với phần thân đẹp mắt, phần đế sang trọng. Ngoài dùng để uống Sâm panh, mẫu ly này còn thích hợp với các loại cocktail, sinh tố, nước ép hay rượu vang, bia,...

Ly Thủy Tinh Libbey Vina Trumpet Flute 192ml | Libbey 7552, Nhập Khẩu E.U

Kiểu Dáng cổ điển, Dạng tròn trơn với phong cách tối giản lạ mắt.

Ly Thủy Tinh Ocean Madison Flute Champagne 210ml | Ocean 1015F07, Nhập Khẩu Thái Lan

Kiểu Dáng tròn, chân có đế dòng ly thuộc chân cao. Dung tích 210ml, rất dễ để sử dụng khi sử dụng làm ly Champagne, uống bia, Rượu Vang ... Với những màu sắc trang nhã, dễ trang trí những hình họa, hoa văn đa dạng, cốc thủy tinh Ocean đang là một sự lựa chọn ưu tiên cho nhiều người khi muốn uống cafe, rượu, bia, cocktail, vang, ... Ocean cho thấy sự hiện đại, trẻ trung mới mẻ của thủy tinh.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook