Tất cả danh mục

Mẫu ly cà phê đẹp quán cà phê nào cũng cần

Ngày nay, cà phê là một phần trong sinh hoạt của người Việt Nam, một ly cà phê vào buổi sáng sẽ giúp mang lại cảm giác tỉnh táo, giúp cơ thể làm việc tốt hơn trong ngày dài. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc và khách hàng những Mẫu ly cà phê đẹp quán cà phê nào cũng cần giúp quý vị dễ dàng hơn trong việc mua sắm khi có nhu cầu. Cùng theo dõi để có thêm nhiều thông tin hữu ích nhé.

Tại sao chọn ly thủy tinh để đựng cà phê

Cà phê được chia làm 2 loại, cà phê uống nóng hoặc cà phê uống lạnh. Với cả 2 loại này, ly thủy tinh đều có thể đáp ứng được bởi khả năng chịu nhiệt tốt của ly thủy tinh. Hơn thế nữa, với đặc tính trong suốt, độ bền bỉ cao, nhiều kiểu dáng mẫu mã và chủng loại. Ly thủy tinh có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của các quán cà phê. Các mẫu ly thủy tinh độc lạ hay các mẫu ly thủy tinh đơn giản, phổ biến thì đều có rất nhiều nhà cung cấp khác nhau để khách hàng thoải mái lựa chọn theo sở thích hoặc phong cách trang trí của quán.
 
Đặc tính trong suốt của thủy tinh cũng giúp nhìn thấy được màu sắc của ly cà phê, đây cũng là một điều thú vị mà mỗi thực khách đều muốn chiêm ngưỡng.

Ly thủy tinh còn ít bị bám bẩn, nhuốm màu nên dễ dàng vệ sinh nhanh chóng. Và đặc biệt, giá thành ly thủy tinh trải dài ở nhiều phân khúc khác nhau, giúp phù hợp với ngân sách của nhiều quán cà phê.

Ly thủy tinh có khả năng tái chế cao, góp phần bảo vệ môi trường sống đang ngày càng ô nhiễm bởi rác thải sinh hoạt. Đây cũng là một trong những lý do khiến ly thủy tinh ngày càng được ưa chuộng.

Với bằng ấy ly do, nên khi mở quán cà phê, rất nhiều các chủ quán khi hỏi đều khẳng định lựa chọn ly thủy tinh để sử dụng, mua sắm.

Mẫu ly cà phê đẹp quán cà phê nào cũng cần

Mặc dù là quán cà phê, nhưng hầu như không chỉ bán mình loại thức uống là cà phê mà còn có các loại thức uống khác như: trà sữa, smoothie, sinh tố, nước ép ... thế nên ly thủy tinh trong quán cà phê sử dụng khá đa dạng. Dưới đây sẽ là những mẫu ly thủy tinh cơ bản nhưng đặc sắc mà quán cà phê nào cũng sẽ cần.

- Ly Thủy Tinh Lucky 02 Tầng 202ml: kiểu Dáng Sọc dưới chân, thân tóp ngay bụng tạo cảm giác cầm nắm chắc chắn. Lựa chọn hợp lý cho các thức uống tại nhà, quán cafe, nhà hàng, khách sạn.
- Ly Thủy Tinh Cường Lực Libbey Everest Duratuff Juice 148ml: kiểu dáng tròn, thân có vân khía Thẳng đứng xuống chân ly, thủy tinh thì cực dầy. Bên cạnh miệng ly tròn và nhỏ dần dưới chân làm cho ly nhẹ nhàng giúp cho việc cầm nắm ly rất thuận tiền và tạo thẩm mỹ.
- Ly Thủy Tinh Sọc Khía 270ml: có kiểu dáng khá là cổ điển nhưng hiện tại phong cách cổ điển đang là xu hướng đồng thời với công nghệ cafe pha máy đang trở thành xu hướng cho quán cafe.
- Bộ Tách Thủy Tinh Union Cafe Capuchino 220ml: có kiểu dáng khá giống ly pha phin caphe thông thường nhưng tinh tế hơn nhiều.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook