Tất cả danh mục

Mẫu 3 bộ ly cốc thủy tinh làm quà tặng sếp dịp cuối năm

Dịp cuối năm, bạn muốn lựa chọn một bộ sản phẩm ly cốc thủy tinh cao cấp để tặng sếp. Bạn không biết nên mua loại nào vừa hợp túi tiền mà đảm bảo chất lượng? Dưới đây là 3 mẫu ly cốc đẹp làm từ thủy tinh mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn để làm quà tặng dịp cuối năm.

Master Reserve Prism Coupe

Đến từ thương hiệu thủy tinh Libbey đình đám, Master Reserve Prism Coupe ghi điểm nhờ thiết kế thanh mảnh cực kỳ thu hút. Với dung tích 177ml, sản phẩm có thể dùng để đựng cocktail, rượu vang hoặc nước trái cây, sinh tố…

Giá bán của Master Reserve Prism Coupe này là 180 nghìn đồng/cái.

Giống như rất nhiều mẫu ly khác của nhà Libbey, Master Reserve Prism Coupe được làm từ thủy tinh cao cấp. Bề mặt nhẵn nhụi, sáng bóng cực kỳ dễ lau chùi. Phần miệng ly thon nhỏ phình to ở thân và thu dần về đáy trông rất hiện đại. Thân ly cao, mảnh khảnh nhưng vô cùng chắc chắn.
Bạn có thể dùng nó để đựng rất nhiều loại đồ uống khác nhau.

Beer Specials Footed Pilsener

Nếu không muốn tặng sếp ly rượu vang thì có thể tham khảo sang bộ cốc uống beer đơn giản nhưng vẫn rất đẹp và thu hút.

Beer Specials Footed Pilsener có dung tích khoảng 300ml được nhập khẩu trực tiếp từ Libbey của Mỹ. Chiếc ly đựng beer này có dáng cao mảnh khảnh. Phần đế ly khá dày và vững nên bạn dễ dàng đặt chúng trên mọi mặt phẳng mà không lo bị rơi vỡ.

Hình dáng ly dài thon về phía dưới nên bạn dễ dàng cầm nắm. Bạn có thể dùng nó để rót sinh tố hoặc bất cứ loại đồ uống nào mà mình muốn.

Sản phẩm này cũng phù hợp với nhiều không gian khác nhau, từ nhà ăn, hàng quán cho đến gia đình hay quán bar đều có thể sử dụng.

Cốc uống bia này hiện được bán với giá là 88 nghìn đồng/chiếc.

Ly uống vang đỏ Madison Bordeaux của Ocean

Đến từ thương hiệu Ocean, bộ ly Madison Bordeaux dành riêng cho những ai yêu thích vang đỏ. Với thiết kế đơn giản, không cầu kỳ, mẫu ly này phù hợp với mọi không gian. Hiện tại, sản phẩm dung tích 600ml đang được bán với mức giá là 300 nghìn đồng/hộp 6 cái.

Sản phẩm có khả năng chịu nhiệt tốt, phù hợp với nhiều loại đồ uống khác nhau, từ bia, rượu vang cho đến sinh tố đề rất thích hợp.

Tuy là thương hiệu đến từ 1 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á tuy nhiên chất liệu của Madison Bordeaux vẫn được đánh giá rất cao. Đây cũng là mặt hàng bán chạy “không phải dạng vừa” của rất nhiều cửa hàng bán đồ thủy tinh hiện nay.

Tham khảo thêm các sản phẩm khác tại Lythuytinh.vn.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook