Tất cả danh mục

Mách bạn cách chọn ly rượu thủy tinh phù hợp với từng loại rượu

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại rượu để thưởng thức mà để nâng cao sự sang trọng, tinh tế tôn lên độ ngon của từng loại rượu thì bạn cần chọn ly rượu thủy tinh sao cho phù hợp. Bạn đã biết cách chọn ly rượu phù hợp với từng dòng rượu chưa? Nếu chưa cùng tham khảo một số gợi ý trong bài viết sau.

Cách chọn ly rượu thủy tinh cho từng loại rượu

Đối với rượu mạnh như là cognac, vodka, whisky,..thì mẫu ly thuỷ tinh kích thước nhỏ, chân thấp, thân ly rộng còn phần miệng ly chúm lại nhưng vẫn tạo nên một hình trụ dày. Vì là rượu mạnh nên sử dụng kiểu dáng ly uống nhỏ người dùng có thể nhấp từng ngụm nhỏ để thưởng thức hương vị của loại rượu này.

Rượu vang đỏ bạn nên chọn ly thuỷ tinh có kích thước lớn, chân ly cao và thân ly to và rộng. Ly thuỷ tinh có màu trắng nên khi đựng rượu vang đỏ sẽ tôn lên màu rượu vô cùng hấp dẫn cũng như thu hút người thưởng thức một cách tốt nhất. Chỉ nên rót 2/3 ly rượu để thể hiện được đẳng cấp cũng như sự tinh tế khi uống rượu.

Còn đối với rượu vang trắng cần chọn ly thuỷ tinh uống rượu với thân ly dài, chân cao và độ dày của ly khoảng 145ml. Kiểu dáng ly uống rượu này tạo nên sự thanh thoát cũng như mang đến hình ảnh thanh thoát và đẹp mắt của rượu vang.

Đối với cocktail thì chọn ly với thân hình tam giác ngược, miệng ly to, chân ly cao có đế chân. Với thuỷ tinh trong suốt cũng tăng thêm sự hấp dẫn của loại rượu này.

Mua ly rượu thủy tinh ở đâu tốt?

Công ty TNHH chai lọ thuỷ tinh – nhựa Sài Gòn là một đơn vị uy tín cung cấp ly rượu thủy tinh đến với các khách hàng có nhu cầu mua sắm.

Trong danh mục sản của công ty có rất nhiều mẫu ly rượu thuỷ tinh cho các khách hàng chọn lựa. Sự đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã góp phần tăng thêm sự sang trọng và hiện đại cho những không gian bày trí, sử dụng.

Chất liệu thuỷ tinh cao cấp, có khả năng chịu được nhiệt độ cao cũng như dễ dàng lau chùi, vệ sinh cho nên thời gian sử dụng ly rượu thuỷ tinh trong khoảng thời gian dài.

Hơn nữa, công ty luôn bán hàng với giá ưu đãi cũng như phải chăng nhất đến với các khách hàng. Càng mua với số lượng lớn sẽ được ưu tiên, chiết khấu với giá vô cùng ưu đãi.

Với các thông tin bài viết cung cấp mong rằng bạn sẽ chọn được mẫu ly rượu thủy tinh phù hợp và mua hàng tại địa chỉ uy tín trên thị trường. 

 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook