Tất cả danh mục

Ly uống rượu vang Ocean Madison Burgundy 650ml được bán với giá bao nhiêu?

Việc sử dụng ly uống rượu vang ảnh hưởng trực tiếp đến hương vị cũng như cách cảm nhận của mỗi loại rượu. Với cùng một loại rượu khi được rót vào những chiếc ly có hình dạng khác nhau sẽ cho ra những hương vị hoàn toàn khác nhau. Chính vì thể nguyên tắc đầu tiên thể thưởng thức rượu vang trọn vẹn chính là chọn ly. Chất lượng của rượu có phụ thuộc vào ly bạn đang dùng chính vì thế cần lựa chọn chính xác và phù hợp dưới gợi ý của Công ty TNHH Chai Lọ Thủy Tinh- Nhựa Sài Gòn dưới đây.

Những người yêu thích các loại rượu vang chắc chắn sẽ biết đến cái tên ly Ocean Madison Burgundy 650ml bởi đây là loại ly có thiết kế kiểu dáng phù hợp với việc sử dụng và tận hưởng rượu vang thơm ngon. Bầu đựng rượu của ly này sẽ đầy và tròn hơn những ly rượu khác có công suất tương tự để bạn có thể đưa mũi lại gần và tận hưởng mùi thơm. Kiểu thiết kế bầu đựng này cũng là bắt buộc bởi vì hương vị phức tạp của rượu vang đòi hỏi một ly với diện tích bề mặt lớn hơn để đảm bảo rượu vang tiếp xúc với không khí nhiều hơn.

Kích thước ly với đường kính miệng 8.0 cm chiều cao 21.0 cm và dung tích tối đa 750ml đảm bảo cho bạn có thể tận hưởng ly rượu vang thơm ngon và hấp dẫn của mình. Phần tay cầm ly được thiết kế dài, cao làm tôn lên sự sang trọng và đẳng cấp cho ly rượu và loại rượu vang bạn đang dùng. Không những thế, phần miệng ly to đủ để người dùng có thể thưởng thức và chạm nhẹ môi vào thử rượu và cảm nhận vị ngon của nó.

Với việc sử dụng rượu vang thì có lẽ bạn chắc chắn phải chọn chất liệu thủy tinh thay vì các loại chất liệu khác bởi nó mang đến cho bạn những sự an toàn và đảm bảo cả về sức khỏe. Với chất liệu thủy tinh sạch từ chúng tôi, bạn sẽ yên tâm về độ bền và độ an toàn của các đồ uống được chứa đựng bởi chúng tôi luôn hướng đến sự tin tưởng của khách hàng về chất lượng sản phẩm.

Không chỉ có cung cấp các loại ly uống rượu vang, công ty TNHH Chai Lọ Thủy Tinh - Nhựa Sài Gòn còn mang đến cho các bạn rất nhiều loại sản phẩm ly, chai, lọ,... với nhiều kiểu dáng và thiết kế khác nhau dùng cho các loại đồ uống khác nhau mà bạn  mong muốn. Để có thể biết thêm các thông tin về dịch vụ sản xuất ly thì hãy liên hệ qua website của chúng tôi để biết thêm thông tin

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook