Tất cả danh mục

Ly uống rượu vang Ocean Madison Bordeaux sang trọng và đẳng cấp

Rượu vang là một loại thức uống có cồn được lên men từ nho, được sử dụng để uống giúp cho các chất trong đó làm tăng sức khỏe, da đẹp,... Và việc sử dụng rượu vang cũng phải đúng chuẩn để bảo đảm không làm nó đi sai tác dụng vì rượu vang đòi hỏi cách dùng ở nhiệt độ khá khó. Và sử dụng ly để uống rượu vang cũng là điều mà chúng ta luôn quan tâm đến độ ngon và chất lượng rượu vang được giữ trong quá trình sử dụng. Tại đây, mời các bạn cùng Lythuytinh.vn tìm hiểu sản phẩm ly Ocean Madison Bordeaux.

Sử dụng ly uống rượu vang chuẩn - chuẩn hương vị rượu vang

Thế nhưng, không phải ai cũng biết rằng chất liệu của ly uống rượu vang có ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng của rượu bởi nó có thể chuyển hương vị sang hướng khác không như ban đầu nữa. Theo các nhà khoa học, sử dụng ly bằng thủy tinh với những đặc điểm như ly Ocean Madison Bordeaux mang lại sẽ đảm bảo cơ bản sự đúng vị của rượu vang. 

Ocean Madison Bordeaux có kiểu dáng tròn, không có chân, chân có đế dòng ly thuộc chân cao, ly Ocean Madison Bordeaux 600ml có dung tích 600ml, rất dễ để sử dụng khi sử dụng làm ly uống bia, rượu vang,... phù hợp với sự khó tính trong nhiệt độ của rượu vang vì khi cầm qua lớp thủy tinh sẽ làm nhiệt độ cơ thể (tay) của bạn làm ảnh hưởng đến vị ngon của rượu vang.

Chất lượng, an toàn, giá thành hợp lí

Nhờ được làm bằng chất liệu thủy tinh cao cấp, ly Ocean Madison Bordeaux 600ml có khả năng chịu nhiệt tốt, không bị tác dụng tạo ra hợp chất gây hại cho sức khỏe như các loại ly khác, ngoài ra còn có xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ và đóng gói cẩn thận. Hơn nữa, chất liệu thủy tinh còn giúp ly Ocean Madison Bordeaux 600ml dễ dàng chùi rửa do bụi bẩn không bám được sâu.

Công ty TNHH Chai Lọ Thủy Tinh - Nhựa Sài Gòn vô cùng vinh dự khi mang đến loại ly đầy hữu ích trong việc sử dụng loại đồ uống cao cấp rượu vang bởi chúng tôi biết rằng nhu cầu về đời sống cao luôn là sự hướng đến của tất cả mọi người. Với chiếc ly để uống đồ uống cao cấp vậy nhưng giá của nó sẽ làm bạn bất ngờ,chỉ với 42.000VNĐ /ly và bán theo hộp 7 ly , là bạn có thể sở hữu được giá trị vô cùng to lớn mà nó mang lại. Bên cạnh đó chúng tôi còn bán các loại ly khác nhau, trong từng loại đồ uống đòi hỏi với giá cả rất phải chăng và chất lượng tốt.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook