Tất cả danh mục

Ly uống cafe kiểu sọc 210ml  đảm bảo độ bền đẹp, không ngại thời gian

Có rất nhiều loại đồ uống giải khát, dinh dưỡng,... mà thị trường cung cấp và sự pha chế, sáng tạo của mọi người trong việc sử dụng các loại đồ uống đó lại với nhau. Trong số đó có thể kể đến cafe đã trở thành loại đồ uống mang nét truyền thống tuy nhiên cũng có gì đó sang trọng và đẳng cấp và nhìn chung phù hợp với tất cả mọi người. 

Để tạo nên hương vị và phát huy tốt sự hấp dẫn và chất riêng của cafe thì người dùng phải dựa vào nhiều yếu tố, tất nhiên đầu tiên vẫn là loại cafe sử dụng và sau đó là loại ly mà bạn dùng để uống cafe. Có nhiều người vẫn không hiểu lý do tại sao chúng ta phải sử dụng ly thủy tinh để uống cafe thay vì sử dụng các loại chất liệu ly khác không đảm bảo. Bài viết này sẽ giới thiệu đến mọi người ly uống cafe kiểu dọc 210ml từ công ty TNHH Chai Lọ Thủy Tinh- Nhựa Sài Gòn với những ưu điểm mà chắc chắn bạn nên lựa chọn để thưởng thức cafe. 

Ly thủy tinh sọc 210ml có kiểu dáng khá giống ly pha phin cafe thông thường nhưng tinh tế hơn nhiều . Bên cạnh đó, ly thủy tinh sọc 210ml có dung tích 210ml, rất dễ để sử dụng đặt biệt lưu ý về size phin cafe, Với đường kính miệng 7.35cm sử dụng nhiều size phim nhỏ, lớn khác nhau  tùy bạn lựa chọn. Đây có thể coi là kích thước ly đạt chuẩn và phù hợp nhất để người dùng có thể thưởng thức hương thơm và vị ngon tinh túy của cafe. Vừa giữ được hương thơm và sự nóng hổi của cafe lại vừa có thể giúp cốc cafe thêm đá giữ đươc độ lạnh phù hợp.

Nhờ được làm bằng chất liệu thủy tinh cao cấp, ly thủy tinh Sọc 210ml có khả năng chịu nhiệt tốt, không bị tác dụng tạo ra hợp chất gây hại cho sức khỏe như các loại ly khác, ngoài ra còn có xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ và đóng gói cẩn thận. Hơn nữa, chất liệu thủy tinh còn giúp ly thủy tinh sọc 210ml dễ dàng chùi rửa do bụi bẩn không bám được sâu.

Ly thủy tinh sọc 210ml được bán theo hộp 12ly với giá mỗi ly chỉ 7.000 VNĐ, rất rẻ nhưng lại có thể sử dụng lâu bền và lại mang lại giá trị sử dụng cao. Công ty TNHH Chai Lọ Thủy Tinh - Nhựa Sài Gòn có sản xuất và bán loại ly này trên thị trường cũng như các sản phẩm ly khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu và sự phù hợp với từng loại đồ uống với giá cả rất rẻ và chất lượng tốt.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook