Tất cả danh mục

Ly uống cafe đẹp tăng thêm độ hấp dẫn của cà phê

Cà phê là một đồ uống được rất nhiều người yêu thích và để tăng thêm sự hấp dẫn của đồ uống này những ly uống cafe đẹp luôn là sự lựa chọn tuyệt vời. Dòng sản phẩm vừa có tính thẩm mỹ cao vừa có độ bền lâu dài nên mẫu sản phẩm này càng được ưa chuộng trên thị trường.

Những điểm nổi bật của những ly uống cafe đẹp

Dòng sản phẩm này được ly được thiết kế khác biệt so với những mẫu ly khác trên thị trường hiện nay. Thông thường các mẫu ly chuyên dùng để cho các quán cà phê được thiết kế theo kiểu dáng dài, cao hơn, các hoạ tiết thường đơn giản hoặc là ly trơn.
Để của ly thường là đến vuông hoặc là đế bầu thể hiện được sự hiện đại cũng như mới lạ so với những mẫu ly thuỷ tinh khác trên thị trường. 

Chất liệu được làm nên những mẫu ly uống cafe đẹp thường là chất liệu thuỷ tinh có khả năng chịu được nóng và lạnh cao. Với khả năng chịu nhiệt tốt như vậy đảm bảo cho ly có thời gian sử dụng lâu dài hơn. Dù bạn có uống cà phê nóng hay cà phê lạnh cũng không ảnh hưởng đến chất lượng của ly.

Kích thước của ly uống cafe cũng rất nhỏ gọn nên mang đến quá trình sử dụng tiện lợi đối với bất kỳ đối tượng nào. Những ly thuỷ tinh cà phê trong suốt làm nổi bật màu nâu của cà phê và hấp dẫn người thưởng thức hơn.

Việc lau chùi và vệ sinh ly rất đơn giản cũng như tiện lợi giữ cho ly luôn sáng và sạch sẽ không bị ngả màu.

Mua ly uống cafe đẹp ở đâu?

Ngày nay có rất nhiều địa chỉ bán hàng bán dòng sản phẩm ly uống cà phê đến với các khách hàng có nhu cầu lựa chọn và sử dụng. Công ty TNHH chai lọ thuỷ tinh – nhựa Sài Gòn là một trong những đơn vị uy tín dành cho bạn.

Trong gian hàng của công ty chúng tôi có rất nhiều mẫu ly uống cà phê được thiết kế với nhiều kiểu dáng, vóc dáng cũng như kích thước đa dạng, có tính thẩm mỹ cao dành cho người mua hàng chọn lựa. 

Những mẫu ly luôn được gia công sản xuất hiện đại, chất liệu thuỷ tinh cao cấp cho nên thời gian sử dụng của những mẫu sản phẩm lâu dài và bền bỉ.

Mức giá mua ly uống cà phê tại công ty chúng tôi luôn rẻ, ưu đãi và phải chăng phù hợp với nhu cầu chọn lựa của các khách hàng một cách tốt nhất.

Đến với Công ty TNHH chai lọ thuỷ tinh – nhựa Sài Gòn để được mua ly uống cafe đẹp, chất lượng cao và giá ưu đãi nhất trên thị trưởng hiện nay nhé!

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook