Tất cả danh mục

Ly uống bia cao cấp dành cho người sành điệu

Bia là thức uống khá phổ biến trong các cuộc vui party của người Việt Nam. Thế nhưng, bia ngon nhưng lại đựng trong những chiếc ly không tốt, không có tính thẩm mỹ thì sẽ mất đi phần nào hương vị. Vậy tìm mua ly uống bia cao cấp ở đâu mà có giá cả phù hợp. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

Các loại ly uống bia thông dụng

Nếu bạn là tín đồ của các loại bia thì chắc hẳn đã từng thấy nhiều loại ly thủy tinh uống bia trong các hàng quán, nhà hàng, khách sạn, quán ăn. Kiểu dáng khá đa dạng từ loại có quai, không quai, loại có chân đế đến loại không chân đế ... Việc phân loại như vậy sẽ giúp phù hợp với từng loại bia khác nhau để mang đến cho người thưởng thức một trải nghiệm hoàn toàn mới khác biệt so với ở nhà. Có thể thoải mái hơn hoặc sang trọng hơn. Một số loại ly uống bia cao cấp được kể đến như:

- Collins (Highball): đây là loại ly thủy tinh có thể dùng được cả ly uống bia mà cả các loại đồ uống khác. Đa di năng.
 - Brandy Snifter: loại ly này có thể dùng để uống các loại rượu không pha chế hoặc uống bia trên các bàn tiệc cao cấp. Ly được cầm gọn trong lòng bàn tay trông cực kỳ sang chảnh.
- Flute (Champagne): tên gọi cũng có thể thấy chiếc ly thủy tinh này dùng để uống rượu sâm panh. Tuy nhiên nhiều nhà hàng khách sạn vẫn dùng để uống một số loại bia cao cấp đặc biệt.
- Ly uống nước, sinh tố, nước ngọt: Loại này thường có miệng rộng ngang bằng thân ly, nhiều biến tấu của loại ly này với thân uốn cong sành điệu.

Mua ly uống bia cao cấp ở đâu?

Bởi nhu cầu sử dụng lớn nên ly thủy tinh uống bia được bán rất nhiều ở các siêu thị, công ty chuyên phân phối ly thủy tinh hoặc các nhà sản xuất thương hiệu có tiếng trong nước trực tiếp bán hàng. Với đầy đủ kiểu dáng, dung tích, chất lượng và giá thành khác nhau. Nhưng để mua đúng sản phẩm và chọn đúng địa điểm thích hợp thì bạn có thể lưu ý:

- Nếu mua lẻ thì chỉ cần vào các khu chợ, nhà bán hàng uy tín, siêu thị hoặc trung tâm thương mại. Những nơi này sẽ có đa dạng thương hiệu cho bạn lựa chọn. Quan trọng bạn thích nhà sản xuất nào, nhãn hàng nào, kiểu dáng hay chủng loại ra sao.
- Với khách hàng mua để kinh doanh cho nhà hàng, quán bar, khách sạn ... thì nên tìm tới những khu vực chuyên biệt về hàng thủy tinh, ví dụ Công ty TNHH chai lọ thủy tinh - nhựa sài gòn ở 240/37E Nguyễn Văn Luông, P.11, Q.6, Tp. Hồ Chí Minh vv… Ở đây không những các bạn có thể mua ly với số lượng nhiều mà giá cả cũng được giảm đi đáng kể.
- Với doanh nghiệp, công ty muốn tìm nhà phân phối để làm quà tặng, quà biếu thì hãy tìm đến các đơn vị chuyên phân phối hoặc đơn vị sản xuất với quy mô lớn. Công ty TNHH chai lọ thủy tinh chính là một trong số này.

 
0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook