Tất cả danh mục

Ly thủy tinh viền vàng có tốt không?

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều mẫu cốc thủy tinh có viền được nạm vàng. Hình thức trang trí này giúp cho cốc trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều so với thông thường. Vậy phần viền vàng này có thực sự tốt hay không? Bài viết hôm nay của Lythuytinh sẽ giúp bạn lý giải điều này. Hãy cùng đón đọc nhé.

Ảnh hưởng đến sức khỏe

Đối với các dòng thủy tinh cao cấp thì lớp viền màu vàng sẽ được bọc từ vàng thật. Tuy nhiên, những sản phẩm giá thành ở mức trung bình thì thường sẽ được làm từ “vàng giả”. Điều này có nghĩa là chúng sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của người sử dụng.

Dễ phai màu

Nếu quan sát bạn sẽ thấy, hầu hết các sản phẩm được đắp viền vàng thì phần viền này sẽ có xu hướng bị phai màu sau 1 thời gian sử dụng.

Đặc biệt, nếu bạn thường xuyên dùng nó để đựng nước nóng hoặc bảo quản ở các khu vực ẩm thấp thì tình trạng này càng xảy ra nhanh hơn.

Đây là lí do vì sao người ta thường khuyến cáo người dùng nên bảo quản cốc chén có viền vàng tại các khu vực khô ráo. Hạn chế đựng nước nóng để tránh ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ chung của sản phẩm.

Vậy nếu vẫn muốn mua ly thủy tinh có viền vàng thì phải chú ý điều gì?

Mặc dù có một vài hạn chế thế nhưng nhiều người vẫn lựa chọn dòng sản phẩm này bởi giá trị thẩm mỹ mà nó mang lại.

Để sở hữu được những sản phẩm chất lượng, khi dùng bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

-    Mua tại các cơ sở uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp và phân phối các sản phẩm thủy tinh. Để hạn chế mua phải đồ kém chất lượng, bạn nên tìm hiểu và lựa chọn đơn vị uy tín được nhiều người tin tưởng.

Một trong những địa chỉ mà bạn có thể tham khảo là Lythuytinh.vn. Đây là đơn vị đã có nhiều năm trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm thủy tinh. Tại cửa hàng, bạn dễ dàng tìm thấy các loại ly cốc thủy tinh từ giá cả bình dân cho đến cao cấp.

Chưa dừng lại ở đó, Lythuytinh.vn còn là địa chỉ nhập khẩu 100% các loại ly cốc thủy tinh từ thương hiệu nổi tiếng như Libbey, Ocean,…

-    Chú ý kiểu dáng

Bạn cần tìm kiếm những chiếc ly có kiểu dáng phù hợp với nhu cầu sử dụng. Điều này vừa giúp cho bạn tận dụng tối đa công năng của sản phẩm lại vẫn có đồ dùng để trang trí cho nhà cửa thêm màu sắc.

Trên đây là một vài lưu ý khi chọn ly cốc thủy tinh có viền vàng mà bạn nên biết. Tham khảo thêm những bài viết chia sẻ về kinh nghiệm chọn thủy tinh tại website của Lythuytinh.vn.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook